Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

7 Mẹo Content Marketing để Khôi phục Google Penguin

0 nhận xét

Nếu có một điều tất cả mọi người nghĩ về khi họ nghe về hình phạt của Google, nó là loại bỏ liên kết. Mặc dù chim cánh cụt không phải là kỹ thuật một hình phạt (nó là một bản Cập Nhật thuật toán), nó là chắc chắn không có ngoại lệ. Thật không may, hiện có rất nhiều bài viết về liên kết loại bỏ nó là dễ dàng để quên có của nhiều hơn để phục hồi hơn.

Nếu bạn đã cố gắng để phục hồi từ một cập nhật Google chim cánh cụt bởi chỉ cần loại bỏ liên kết và hy vọng rằng các hình phạt sẽ được dỡ bỏ, thực tế của tình hình là các liên kết đã giúp bạn xếp hạng đang đi. Loại bỏ chúng có thể giúp quá trình phục hồi, và bạn chắc chắn nên loại bỏ liên kết tiêu cực càng nhiều như bạn hợp lý có thể, nhưng điều này không phải là chìa khóa để thành công.

Một trong những nạn nhân của chim cánh cụt tiếp cận công ty của tôi. Giống như nhiều các doanh nghiệp hợp pháp với một số phận tương tự, họ đã lừa dối về thực hành SEO. Sau 8 tháng làm việc, chúng tôi đã có thể khôi phục lại mức lưu lượng truy cập trước đó. Họ hoàn toàn bình phục vào tháng 7 năm 2013.

Đây là điều: đã có không có Cập Nhật chim cánh cụt vào tháng 7 năm 2013.

Sau khi một số cuộc thảo luận, các khách hàng quyết định đưa vào gỡ bỏ liên kết. Họ muốn chúng tôi để làm một cái gì đó quan trọng hơn một chút: giúp thúc đẩy trang web của họ.

Đây là chìa khóa để phục hồi chim cánh cụt.

Bằng cách tập trung vào liên kết xây dựng và kỹ thuật thu hút liên kết đặt trọng tâm vào lưu lượng truy cập giới thiệu, dẫn, và xây dựng thương hiệu, chúng tôi đã có thể hoàn toàn hồi phục trang web của họ với chỉ là về các liên kết chất lượng cao 80, một số người trong số họ tự nhiên thu hút bởi nguồn tài nguyên chúng tôi đặt trên trang web, những người khác được xây dựng từ chất lượng cao blog.

Bạn đọc có đúng. Khoảng 10 chất lượng cao liên kết mỗi tháng cho tám tháng thu hồi chúng từ chim cánh cụt.

Tôi tin rằng hầu hết các chuyên gia SEO có phục hồi tất cả các sai. Trong khi loại bỏ liên kết có thể giúp đỡ và thường cần thiết, những gì Google thực sự muốn xem là một trang web quảng cáo và phát triển một cách không xoay quanh công cụ tìm kiếm.

Một chiến dịch SEO thành công được thiết kế để đem lại lợi nhuận ngay cả khi công cụ tìm kiếm bỏ qua hành động của bạn. Phục hồi của khách hàng của chúng tôi từ chim cánh cụt, thậm chí không có một Cập Nhật chim cánh cụt để giúp nó cùng, nên nhiều hơn, đủ để thuyết phục bạn rằng công cụ này hoạt động.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tiếp cận nội dung tiếp thị như là một chiến lược SEO là đủ mạnh để phục hồi từ chim cánh cụt? Dưới đây là bảy chiến thuật.

1. tạo và thúc đẩy Linkable tài sản
Một tài sản linkable là, về cơ bản, một cái gì đó mà mọi người sẽ liên kết đến một cách dễ dàng với ít hoặc không có nhắc. Nó là một nguồn tài nguyên trên trang web của bạn mà mọi người sẽ liên kết với tự nhiên. Bất kỳ thương hiệu mà hy vọng sẽ làm cho một tên cho chính nó nên có ít nhất một trong các nguồn tài nguyên, và thường nhiều hơn nữa.

Tài sản linkable có xu hướng để có hai hoặc nhiều hơn các tính chất sau, elevating chúng ở trên chỉ "nội dung":

Tính hữu dụng: Nó là hữu ích hơn so với những gì bạn sẽ thường gọi một bài đăng blog. Nó là một tài liệu tham khảo, một cái gì đó mà bạn sẽ chỉ trở lại đến nhiều hơn một lần. Nó ít cố gắng để thêm hữu ích hơn bất kỳ phần khác của các nội dung về chủ đề.
Tương tác: Kinh nghiệm là đáng nhớ hơn so với nội dung. Cho người dùng của bạn một cái gì đó để làm.

Cảm xúc tác động: tài nguyên gợi lên một phản ứng cảm xúc mạnh mẽ trong người đọc. Nghiên cứu cho thấy rằng awe là cảm xúc mạnh nhất cho shareability (và do đó linkability). Trong bối cảnh này, awe được định nghĩa là một cảm giác của "tự siêu," nhìn thấy những thứ theo một cách mới. Đó là một cảm xúc khó khăn để nhằm mục đích cho, nhưng nó là vô cùng mạnh mẽ.

Relatability: Một lịch sử lâu dài của nghiên cứu đã cho thấy khách muốn mua từ các nhãn hiệu chia sẻ giá trị của họ. Bạn có thể không là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, vì vậy phải relatable, bạn sẽ cần phải chọn giá trị của bạn và mất một lập trường. Là relatable cũng có nghĩa là nói những gì tất cả mọi người suy nghĩ nhưng giữ cho chính mình, hoặc nói rằng nó theo một cách mới.

Dưới đây là một vài ví dụ:

  • File PDF
  • Slide thuyết trình
  • trang trắng
  • Video tiếp thị
  • Infographics
  • Thông cáo báo chí
  • Trường hợp nghiên cứu
  • Hướng dẫn viên nội dung hữu ích
  • Công cụ

Loại hoạt động là công cụ phục hồi của khách hàng của chúng tôi. Ví dụ, chúng tôi làm việc cùng với khách hàng để tạo ra ba infographics.

Tuy nhiên, các tài sản linkable bị bỏ qua nhất tuyệt đối trong sự tồn tại những công cụ và ứng dụng. Có lẽ việc đặt công cụ chúng tôi đã làm với khách hàng của chúng tôi là sản xuất một loạt các máy tính tài chính. Những đã được vô cùng hữu ích không chỉ trong việc thu hút các liên kết, nhưng trong việc thu hút các loại hành vi tự nhiên người dùng rằng công cụ tìm kiếm tình yêu để xem.

Kinh nghiệm của chúng tôi đã thấy chúng tôi vài điều giúp trong phục hồi, hoặc bảo vệ chống lại hình phạt, so với hành vi tìm kiếm tự nhiên. Khi du khách tiếp tục trở lại, bạn biết bạn đang ở trên theo dõi để phục hồi.

Hãy nhớ rằng các trang web thành công nhất tuyệt đối trên mạng được xây dựng xung quanh công cụ, cho dù đó là Google, Facebook, Amazon, hoặc Wikipedia. Đó là công cụ mà làm cho các trang web, nhấp vào.

Một điều nữa mà làm việc rất tốt là ban đầu cuộc điều tra và nghiên cứu. Những công việc rất tốt trong hầu hết mọi thích hợp. Tôi sẽ khuyên bạn nên nhìn vào SurveyMonkey nếu hình thức này mà bạn quan tâm.

2. viết blog cho khách hàng mua lại
Thêm vào xây dựng tài sản linkable, bạn nên chuyển đổi chiến lược viết blog của bạn một trong tinh khiết khách hàng mua lại. Bạn nên là SEO có ý thức trong khi bạn làm điều này, nhưng điểm chung là để thiết kế một chiến lược SEO sẽ được thành công mặc dù không có phước lành của lưu lượng tìm kiếm.

Hãy nhớ rằng:

  • Mục đích của một blog là để nắm bắt và giữ sự chú ý, không phải để bán. Bài viết blog không phải là quảng cáo, họ là phương tiện truyền thông. Bạn thực hiện cuộc gọi đến hành động trên blog của bạn, blog của bản thân không phải là một cuộc gọi đến hành động.
     
  • Chìa khóa để thành công là phạm vi. Bạn cần để có thể kháng cáo để kháng cáo cho một đối tượng cốt lõi cũng như một sau chủ đạo.
  • Để kết nối với đối tượng cốt lõi của bạn, bạn cần phải hiểu nhu cầu của họ, cung cấp cho họ một giọng nói (và công cụ để trao quyền cho rằng giọng nói), kháng cáo đến bên trong truyện cười, quirks và cung cấp thông tin tiên tiến và độc đáo, tương tác với của bạn "quân", và duy trì bản sắc văn hóa của bạn với cuộc thảo luận kiểm duyệt.
  • Để kết nối với một đối tượng chính bạn cần để tạo ra nội dung "tiếp tuyến" rộng khán giả sẽ tìm thấy hấp dẫn, đơn giản hóa môn học nâng cao và trình bày chúng trong định dạng kích thước cắn, tránh xác định đối tượng cốt lõi của bạn bởi những gì nó là chống lại, và sử dụng nhiều hình ảnh, relatable, hấp dẫn, đáng ngạc nhiên, tạo cảm hứng cho nội dung.
  • Để thu hẹp khoảng cách giữa những người theo hardcore và chính, tập trung vào các nội dung và các nguồn lực liên quan đến chủ đề cốt lõi của bạn, nhưng cũng liên quan đến "lớn" hốc như tự cải thiện, nuôi dưỡng con cái, tin tức, tài chính cá nhân, Tiện ích, phương tiện truyền thông xã hội, và kinh doanh.
  • Nó là tốt hơn để có không có blog hơn một blog xấu. Blog xấu kéo người sử dụng tắt của trang bán hàng của bạn và sau đó có thể đe dọa chúng tắt của trang web của bạn. Blog tốt kéo người sử dụng tắt của trang web và vào danh sách email của bạn.
  • Tôi không thể nhấn mạnh đủ làm thế nào quan trọng một danh sách email là. Nếu không có một, nó là về cơ bản không thể kiếm tiền mà không có lưu lượng tìm kiếm. Nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập giới thiệu, đặt cuộc gọi của bạn để hành động một nơi nào đó rất có thể nhìn thấy, và cung cấp một cái gì đó có giá trị để trao đổi với địa chỉ email.

Vấn đề là để xây dựng một danh sách email và sử dụng nó để kiếm lợi nhuận mà không dựa trên công cụ tìm kiếm. Điều này cho phép bạn lợi nhuận ngay cả khi chim cánh cụt là vẫn còn ảnh hưởng đến bạn. Những kết quả SEO mà làm theo từ này chủ yếu được tích hợp vào chiến lược của bạn lưu lượng truy cập giới thiệu, ngoại trừ một vài kỹ thuật những thứ như nghiên cứu từ khóa.

3. có được liên kết từ các nền tảng có ảnh hưởng
Nếu một liên kết sẽ không có giá trị nếu nó đã là nofollowed, nó không phải là đáng giá ở tất cả. Tôi đang nói về liên kết đó:

Gửi lưu lượng truy cập giới thiệu có lợi nhuận.

  • Xây dựng lòng tin với khách truy cập trong tương lai. Nếu bạn đã được đặc trưng trong một đáng chú ý xuất bản hoặc trang web, nói như vậy trên trang đầu. Điều này sẽ giúp với doanh số bán hàng ngay cả khi những người không bao giờ đọc những bài viết.
  • Xây dựng niềm tin vào tương lai tiếp cận email.
  • Dẫn đến email đăng ký.

Nếu các liên kết bạn xây dựng không làm bất kỳ điều đó, họ chắc chắn không phải là có giá trị cho mục đích kinh doanh ngay lập tức, và họ rất có thể sẽ không có giá trị như lâu dài các nguồn giá trị SEO. Chúng cũng là rất nguy hiểm như các liên kết để xây dựng trong khi bạn đang đau khổ từ một thù chim cánh cụt.

Để được rõ ràng: tôi không nói rằng nếu một liên kết không đáp ứng các tiêu chí này, nó là vô giá trị hoặc nó cần phải được gỡ bỏ. Tự nhiên nhất liên kết bạn thu hút sẽ không phù hợp với tiêu chuẩn này. Đó là tốt và nên được mong đợi. Chỉ cần hiểu rằng bạn không nên lãng phí thời gian xây dựng các liên kết này. Thu hút họ tự nhiên, nhưng không đi trên con đường của bạn để có được chúng.

Khi nói đến liên kết xây dựng, 10 kết chất lượng cao có giá trị hơn một nghìn crappy liên kết.

Vì vậy, làm thế nào để bạn kiếm được liên kết từ các nền tảng của tầm cỡ này? Có, khách viết blog như là một chiến thuật đã được bao phủ với cái chết, nhưng không phủ nhận sức mạnh của nó. Dưới đây là một số ý tưởng:

  • Sử dụng Google "Blog" và "Thảo luận" tìm kiếm để tìm hiểu các blog đang gần phía trên cùng của Google, và những trang web đang nhận được nói chuyện về nhiều nhất. Đây là mục tiêu của bạn.
  • Chọn một ý tưởng nội dung đó là toàn diện hơn hoặc độc đáo hơn hơn bất kỳ khác đi về đề tài này. Sử dụng dữ liệu độc quyền, học tập, và nguyên. Hãy lập trường, vẽ cái nhìn sâu sắc từ các đối tượng khác, sử dụng những giai thoại và nghiên cứu trường hợp.
  • Xem xét việc thuê một nhà báo người đã được xuất bản trên đầu trang blog.
  • Đề cập đến những thành công trước đó của bạn trong tiếp cận của bạn (nhưng không lời khoe khoang).
  • Chứng minh thẩm quyền của bạn với thông tin đăng nhập.
  • Tập trung vào làm thế nào bạn có thể giúp họ về tài chính, xã hội, hoặc bởi hấp dẫn cho ý thức của họ của đúng và sai.
  • Quan trọng nhất, được liên tục. Bằng cách này tôi không có nghĩa là giữ bothering ai đó sau khi họ nói "để tôi yên." Tôi có nghĩa là rằng nếu họ không thích ý tưởng của bạn nội dung hoặc nội dung chính nó, chỉ cần tiếp tục thử. Tôi đã được chuyển bởi nhiều đầu trang blog. Tôi chỉ cần giữ gửi cho đến khi họ giống như những gì chúng tôi có.
  • Thúc đẩy các bài khách sau khi nó đi sống bởi đến với influencers, đặt nó trong chữ ký thư điện tử của bạn, tham khảo nó trong bài viết sau, và đề cập đến nó trong các diễn đàn và thảo luận. Làm như vậy giúp xây dựng uy tín của bạn và làm tăng giá trị SEO bài viết của bạn.

Cùng lúc đó, hãy nhớ rằng khách gửi bài không phải là cách duy nhất để xây dựng liên kết từ các nền tảng có ảnh hưởng. Nó có thể đạt được nó với chỉ tiếp cận nếu bạn có một tài sản linkable để thúc đẩy, miễn là bạn nhớ nó là tất cả về họ:

  • Tìm những người có một lập trường về một chủ đề, viết một bài đăng trên các chủ đề đó sẽ đem lại các chứng cứ mới đến ánh sáng, và yêu cầu họ nếu họ muốn được quan tâm đến nhìn thấy nó. Xã hội gây nên cung cấp một ví dụ tuyệt vời về làm thế nào để làm cho công việc này (PDF liên kết). Điều quan trọng là sử dụng dữ liệu đó là khó để tìm nhưng rất đáng tin cậy.
  • Đề cập đến những người theo tên trong nội dung của bạn, hãy cho họ biết, và hỏi nếu họ muốn xem bài.
  • Sau khi làm việc với ai đó, hãy liên hệ với những người mà họ biết, cho họ biết về cuộc phỏng vấn, hoặc bất cứ điều gì nó là bạn làm việc với nhau. Yêu cầu nếu họ muốn có một cái nhìn.

Thông báo rằng những chiến lược ba tất cả có hai điều chung:

  • Họ cung cấp giá trị cho người nhận.
  • Họ yêu cầu nếu họ muốn xem bài viết, chứ không phải chia sẻ một liên kết trong email đầu tiên.
  • Cũng giữ Robert Cialdini sáu nguyên tắc của ảnh hưởng trong tâm trí trong khi bạn đang làm tiếp cận:
  • Đi: cho và nhận
  • Cam kết: Một khi chúng tôi cam kết một cái gì đó, chúng tôi cảm thấy một mạnh mẽ hơn cần phải làm theo thông qua. Nó cũng dễ dàng hơn để cam kết một cái gì đó trong tương lai hơn là để hành động trên nó trong hiện tại, và nới lỏng nhỏ cam kết mọi người lên đến ý tưởng lớn hơn cam kết.
  • Bằng chứng xã hội: chúng tôi có nhiều khả năng để có một hành động nếu nhiều người khác đã thực hiện nó, đặc biệt là nếu chúng tôi trông giống như hoặc biết những người đã thực hiện các hành động, hoặc nếu chúng tôi nhận được phản hồi từ họ.
  • Theo ý thích: Đặt đơn giản, chúng tôi đang nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi những người mà chúng ta thích.
  • Cơ quan: Chúng tôi đặt thêm niềm tin ở những người có thông tin đăng nhập có liên quan và kinh nghiệm.
  • Sự khan hiếm: Các cơ hội hấp dẫn hơn nếu họ là rất hiếm. (Những ngày này, điều này là hữu ích nhất khi nó chỉ ngụ ý, đặc biệt là khi nói đến một cái gì đó như tiếp cận.)

4. cung cấp quà tặng
Một chiến lược tiếp thị là quà tặng. Rob Ousbey đã viết một bài tuyệt vời về cách sử dụng giveaways để kiếm được liên kết cho Moz. Đây là một số lời khuyên:

  • Sử dụng một lợi nhuận cao, chi phí tương đối thấp giải thưởng nếu bạn có thể.
  • Làm việc với khách hàng của bạn và các đối tác có họ có thể có.
  • Thay vào đó, chọn một giải thưởng "vô giá".
  • Hạt giống đối thủ cạnh tranh với tiếp cận với influencers.
  • Xem xét sử dụng các chi nhánh của bạn (điều này nên là một động thái tính toán).
  • Nhận được liên lạc với tờ báo và tạp chí.
  • Sau khi nhập, gửi cho mọi người một kêu gọi hành động để tiếp tục chia sẻ các giveaway.

Marcela De Vivo cũng chia sẻ một số gợi ý kẻ giết người:

  • Sử dụng Rafflecopter. Nó là đơn giản, với một mã nhúng cho trang web của bạn, và bạn có thể sử dụng nó để chọn lên xã hội chia sẻ và gửi email đăng ký. Bạn thậm chí có thể yêu cầu mọi người liên kết với các giveaway cho điểm thưởng thêm (mặc dù điều này có thể là một chút mờ ám với điều khoản của dịch vụ của Google).
  • Đặt các giveaway trên một trang hiện tại để khi cuộc thi đã qua, trang đó giữ các liên kết.
  • Tìm kiếm hàng tồn kho giveaway.

Nó là quan trọng cần nhớ rằng giveaways đi xe một dòng mỏng. Google xem xét trao đổi một sản phẩm miễn phí cho một liên kết một chương trình liên kết"." Facebook có các quy tắc nghiêm ngặt về làm thế nào cuộc thi có thể được sử dụng, đó là lý do tại sao nó là quan trọng để sử dụng một công cụ bên thứ ba như Rafflecopter. Xem xét rằng bạn đang làm điều này để phục hồi từ chim cánh cụt ở nơi đầu tiên, nó là quan trọng để ở lại hoàn toàn ở trên bảng này.

Như với tất cả mọi thứ khác, cố gắng để chạy các cuộc thi của bạn trong một cách mà sẽ chứng minh lợi nhuận ngay cả khi nó không gây ra bất kỳ giá trị SEO. Đây là rõ ràng là tốt cho thu nhập từ đầu, và nó cung cấp lợi ích SEO bền vững nhất khi nó hoạt động.

5. quan hệ công chúng
Khi nói đến bên ngoài SEO, mục tiêu cơ bản của bạn là để được nói chuyện về. Trong khi nội dung, công cụ, tài sản linkable, và tiếp cận có thể đi một chặng đường, không có gì mang khá tiềm năng đến bảng một stunt tốt old-fashioned PR có thể.

Khi nói đến quan hệ công chúng, đó là không còn về những gì bạn nói. Đó là về những gì bạn làm. Đây là những gì ngăn cách một thông cáo báo chí thực sự thành công từ chỉ là một tài liệu được sao chép trong suốt trang web, và bỏ qua.

Hãy nhớ rằng, bạn không nên mong đợi các liên kết từ các trang web báo chí để giúp thứ hạng tìm kiếm của bạn. Google hy vọng để chữa trị cho họ về cơ bản giống như quảng cáo. Nếu bạn đã được nhấn bởi chim cánh cụt, có là không có lý do để đẩy may mắn của bạn.

Nó rất khó để nói nhiều về pha nguy hiểm công khai, vì điểm chung là họ được chi phí thấp, sáng tạo là để có được sự chú ý. Nói cho bạn làm thế nào để được sáng tạo có lẽ sẽ là counter-productive. Điều quan trọng là làm cái gì đó là giá trị nói về tin tức. Dưới đây là một vài ví dụ:

  • Một doanh nhân giàu Brazil đặt tên Chiquinho Scarpa thu hút rất nhiều báo chí (và hận thù) khi ông công bố trên trang Facebook của mình rằng ông có kế hoạch để chôn Bentley của mình như một Pharaoh để rằng ông có thể sử dụng nó trong thế giới bên kia. Trong một twist gây sốc, ông xuất hiện tại một cuộc họp báo Brazil của quốc gia tuần của cơ quan tài trợ ở phía trước của một biểu ngữ mà nói: "đó là ngớ ngẩn để chôn một cái gì đó có giá trị nhiều hơn so với một Bentley: cơ quan của bạn. Tôi là một nhà tài trợ của cơ quan. Và bạn?" Một tìm kiếm Google cho các cụm từ chính xác "chôn Bentley" hiện lần lượt lên 2,480 kết quả. Chiến lược thiên tài này cho phép anh ta để chọn lên báo chí cho các hành động hai lần, và ra khỏi nó trông như một utter thiên tài và nhân đạo.
  • Để kiếm được cho mình một số sự nổi tiếng internet, một tweeter tên là Jamie Jones đăng một phản ứng giả mạo thư từ WeBuyAnyCar.com, sau khi ông được cho là yêu cầu họ mua một chiếc xe Tikes nhỏ. Điều này tự nó chứng tỏ sức mạnh của lừa đảo (như ví dụ trước). Của lighthearted debunking và chit chat sau đó kiếm được họ báo chí trong các trang web chất lượng cao như The Metro. Họ đã đi vào để khởi động WeBuyAnyToyCar.com để đáp ứng, trong đó có một quảng cáo cho một người mua xe cơ sở"." Họ nói rằng họ sẽ mua Tikes 100 lần đầu tiên được cung cấp và quyên góp tiền để tổ chức từ thiện an toàn đường: phanh. WeBuyAnyToyCar một mình nhặt một cơ quan tên miền 29 theo OpenSiteExplorer.
  • Cà phê thương hiệu Douwe Egberts mới đưa ra một máy cà phê bán hàng tự động cung cấp một tách cà phê cho những người ở phía trước của nó nếu họ yawned. Theo của infographic, điều này tạo ra khoảng 300.000 USD doanh số bán hàng (khoảng 3,1 triệu Rand Nam Phi).
  • Một lần nữa, các khía cạnh quan trọng của một stunt PR là rằng nó là newsworthy. Đây là nơi mà giá trị của các trang web chia sẻ PR đến từ.

Ngoài việc pha nguy hiểm, bạn cũng có thể sử dụng các trang web PR để quảng bá bất kỳ tài sản linkable đặc biệt hữu ích trên trang web của bạn, đặc biệt là công cụ. Nếu bạn chọn để làm điều này, hãy chắc chắn để cung cấp cho các nhà báo với một trang báo chí rất thân thiện, bao gồm bất kỳ hình ảnh nào họ sẽ cần và bất kỳ thông tin nào họ sẽ yêu cầu, cũng như thông tin liên lạc. Bạn muốn làm cho nó dễ dàng như việc có thể để nói về bạn.

6. mời Influencers để đăng bài trên Blog của bạn
Điều này là rất lớn. Vì vậy, nhiều người trong chúng ta tập trung vào thu nhập liên kết từ đánh bài viết rằng chúng ta quên rằng những bài viết được thực sự có giá trị cho các trang web chúng tôi đăng trên.

Một khi influencers bắt đầu gửi bài trên blog của bạn, những thứ có được dễ dàng hơn hơn bao giờ bạn muốn tưởng tượng. Với influencers quyền trên mặt của bạn, một hình phạt chim cánh cụt là gần như là một trò đùa.

Điều này về bản chất là như thế nào xã hội phương tiện truyền thông giám định phát triển một danh sách hơn 124,000 trong khoảng hai năm, và đã thu hút 450.000 người truy cập mỗi ngày (và thực hiện khoảng 1,7 triệu USD trong năm đầu tiên của họ). Người sáng lập Michael Stelzner chỉ đơn giản là đã đạt ra cho bạn bè có ảnh hưởng. Bởi nhập học riêng của mình, những người biết thêm về xã hội truyền thông hơn ông đã làm. Chiến lược của ông là chỉ đơn giản là để có được tất cả các chuyên gia với nhau, những người đã có mạng lưới hiện có của riêng của họ, và mỗi người trong số họ đã đóng góp một bài viết một tháng.

Đây là những gì làm cho xã hội phương tiện truyền thông giám định một thành công vang dội. Nó chỉ mất một vài tháng cho họ để được xếp hạng là một trong những đầu trang 100 doanh nghiệp nhỏ blog trên thế giới. (Họ đang ở trong top 10.)

Bây giờ, chúng tôi có thể không phải tất cả có như nhiều bạn bè có ảnh hưởng như Michael Stelzner đã có, nhưng chúng tôi chắc chắn có thể trồng các loại mối quan hệ. Nó cũng là cần Hãy ghi nhớ rằng influencers chỉ cần để phù hợp với hai tiêu chí cơ bản để đáp ứng nhu cầu của bạn:

  • Họ có một đối tượng ít câu hơi mơ liên quan đến chủ đề của bạn.
  • Đối tượng đó là đủ lớn hay đủ khác nhau từ của bạn rằng nó sẽ mở rộng sau của bạn nếu họ làm việc với bạn.

Bạn hầu như không cần phải yêu cầu cho các liên kết trong các tình huống như thế này. Sau khi họ đã viết các bài họ sẽ tự nhiên muốn để thúc đẩy nó, đặc biệt là nếu nó đáp ứng một tiêu chuẩn cao về chất lượng (và nó tốt hơn).

Dưới đây là một số cách để cho người khác làm nội dung tiếp thị cho bạn:

  • nếu đc để trả tiền mọi người viết cho bạn, nghiêm túc.
  • Tuy nhiên, cách tiếp cận chúng như là con người. Sử dụng tiền để tung ra một mối quan hệ, không phải mối quan hệ tiếp thị ra khỏi phương trình.
  • Tận dụng này làm việc với influencers như một cách để thu hút đánh bài viết từ những người có ảnh hưởng khác.
  • Thiết lập tiêu chuẩn nội dung rất cao, và xác định một cá nhân thương hiệu rất rõ ràng và giai điệu.

Influencers bạn làm việc với có khả năng chia sẻ của họ đăng bài với mạng lưới của họ, và họ gần như chắc chắn sẽ thu hút tự nhiên liên kết và sự chú ý.

7. xây dựng gần như độc quyền nhãn hiệu liên kết
Nếu bạn đã bị trúng chim cánh cụt, điều cuối cùng vào tâm trí của bạn nên là văn bản neo. Bất cứ lúc nào bạn xây dựng một liên kết, sử dụng hoặc thương hiệu của bạn tên, hoặc chỉ đánh dấu một phần của câu mà sẽ cung cấp cho người dùng những bối cảnh. Dữ liệu từ dự án mở dữ liệu chim cánh cụt gợi ý rằng văn bản neo là thường thứ ba yếu tố dự báo mạnh nhất của cho dù bạn sẽ có được hit.

Nếu bạn đang nhắm đến phục hồi, bạn hoàn toàn nên tránh đối sánh chính xác và thậm chí một phần kết hợp neo văn bản. Sử dụng tên thương hiệu của bạn, cung cấp cho bối cảnh, hoặc chỉ đơn giản là gửi một URL trần.

Kết luận
Nếu bạn vẫn còn đang bị những thứ như Cập Nhật penguin, nó là quan trọng để nhận ra rằng loại bỏ liên kết không phải là đủ. Đó là thời gian để tập trung vào lưu lượng truy cập giới thiệu, xây dựng một sau đây, và thiết kế SEO chiến dịch ý thức được thông minh, đủ thời tiết cơn bão bất kỳ.

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014