Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

4 cách cải thiện ROI cho chiến dịch Facebook marketing

0 nhận xét
Bạn đã chạy các chiến dịch tiếp thị lại trên Facebook?

Bạn đang gặt hái những lợi ích đầy đủ Facebook quảng cáo nhắm mục tiêu?

Để phân bổ của bạn Facebook quảng cáo chi tiêu nhiều hơn một cách hiệu quả, bạn cần phải mục tiêu những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá làm thế nào Facebook tiếp thị lại chiến dịch có thể tăng ROI của bạn.

remarketing facebook
remarketing facebook


Những gì tiếp thị lại?
Tiếp thị lại là một chiến thuật mà cho phép bạn quảng cáo cho những người đã truy cập trang web của bạn và hiển thị quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cách nó hoạt động là tương đối đơn giản: khách truy cập đến trang web của bạn, bạn phân đoạn khách truy cập trang web của bạn và tạo ra tùy chỉnh quảng cáo và sau đó hiển thị các quảng cáo cho những khách truy cập trang web thông qua Facebook.

Tìm hiểu cách sử dụng Facebook tiếp thị lại sẽ cải thiện ROI của bạn.

Nói chung, tiếp thị lại trên Facebook giúp tăng chuyển đổi và làm giảm chi phí tổng thể cho mỗi khách hàng mua lại.

Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của tiếp thị lại là rằng bạn chỉ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người thực sự quan tâm đến sản phẩm của bạn. Bạn có thể remarket cho những người đã truy cập trang web của bạn, nhưng đã không mua được nêu ra; khách hàng đã hoàn thành một bán; và những người có thể không biết về sản phẩm của bạn, nhưng có khả năng được quan tâm đến nó.

Expedia facebook quảng cáo
Thương hiệu sử dụng tiếp thị lại cho khách truy cập trang web mục tiêu trên Facebook.
Cho tiếp thị lại để làm việc, bạn phải làm tốt nhất của bạn để xác định mà người dùng truy cập trang web của bạn hữu cơ hoặc qua lưu lượng truy cập tìm kiếm trả tiền, và sau đó tìm thấy chúng trên Facebook hoặc Twitter. Đừng lo lắng-nó dễ dàng hơn bạn nghĩ!

Đọc để tìm hiểu thêm về những lợi thế của Facebook tiếp thị lại và làm thế nào nó có thể giúp doanh nghiệp của bạn.

#1: giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột
Tiếp thị lại trên Facebook thường có một chi phí thấp hơn cho mỗi nhấp chuột khi so sánh với tiếp thị lại trên công cụ tìm kiếm. Lý do chi phí thấp hơn là lưu lượng truy cập Facebook là nghĩa vụ phải là ít nhắm mục tiêu hơn lưu lượng truy cập tìm kiếm.

Trên công cụ tìm kiếm, người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm nhất định hoặc dịch vụ, và vì vậy họ đang yêu cầu cho các dịch vụ của bạn (kéo tiếp thị). Trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn phơi bày người dùng để quảng cáo trong khi họ đang làm cái gì khác, và do đó họ có thể không như khả năng chuyển đổi (đẩy tiếp thị).

Kết quả là Facebook quảng cáo có một điểm giá thấp hơn công cụ tìm kiếm quảng cáo, bởi vì về mặt kỹ thuật, người sử dụng Facebook không phải là tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay bây giờ.

Chi tiết tùy chỉnh đối tượng và sáng tạo trong facebook

Tạo ra một đối tượng tùy chỉnh với một sự kết hợp của thuộc tính.Nhưng như bạn đã biết, nhắm mục tiêu thông qua Facebook có thể chi tiết theo ý muốn. Sử dụng nó để lợi thế của bạn. Một siêu nhắm mục tiêu đối tượng đảm bảo lưu lượng truy cập rẻ hơn từ các đối tượng bạn đang sau-trong trường hợp này, người dùng đã truy cập trang web của bạn, nhưng đã không chuyển đổi được.

Cách để chuyển đổi các đối tượng bạn đang tiếp thị lại để là phải tiếp thị phù hợp, chất lượng. Tùy chỉnh thông điệp của bạn trong một cách mà bao gồm các thông tin có liên quan và bổ sung cho những gì khách hàng đã biết về sản phẩm của bạn truy cập vào trang web của bạn.

Không chỉ không được nhắm mục tiêu Facebook tiếp thị lại cho bạn thêm bang cho buck của bạn, nhưng bạn cũng có thể mong đợi để xem một bấm qua tỷ lệ cao hơn so với tổng hợp Facebook chiến dịch khác, thấp chi phí cho mỗi mua lại hơn chi phí chuyển đổi đầu tiên-thời gian khách truy cập và cao tham gia.

#2: Điều hướng chuyển đổi
Chuyển đổi các khách truy cập lần đầu vào người mua phải mất thời gian. Nếu ngạch hàng hay dịch vụ của bạn là cạnh tranh, người có nhiều khả năng để duyệt qua nhiều trang web trước khi hoàn tất mua hàng.

Trong hầu hết trường hợp, người ghé thăm trang web của bạn, và sau đó bấm nút để họ có thể so sánh giá của bạn với người khác. Khi họ đã đi, một số du khách có thể quên tên của bạn và bạn sẽ chỉ mất một bán bởi vì họ không thể tìm đường đến trang web của bạn. Hoặc có thể họ mất rằng một trong những bán điểm mà có thể đã thực hiện sự khác biệt.

tùy chỉnh đối tượng và sáng tạo trong facebook

Tạo một đối tượng tùy chỉnh để khách truy cập trang web mục tiêu đã không chuyển đổi.
Tiếp thị lại để truy cập trang web của bạn những người đã không chuyển đổi các tác phẩm để khắc phục những tình huống. Khi những khách truy cập xem quảng cáo của bạn trên một trang web (ví dụ như Facebook), bạn trở thành hơn dễ nhận biết và đó làm tăng cơ hội của bạn hoàn thành chu kỳ mua.


Bạn có thể loại trừ những người sử dụng đã hoàn thành một bán chỉ đơn giản là tạo ra một phân đoạn tiếp thị lại tuỳ chỉnh cho những người đã truy cập trang cảm ơn của bạn, và sau đó có thể ngăn chặn chúng từ nhìn thấy chiến dịch của bạn.

#3: tận dụng về bằng chứng xã hội
Bạn không cần phải giới hạn tiếp thị lại của bạn để khách hàng tiềm năng. Đang hiển thị quảng cáo cho một đối tượng rộng lớn hơn-như những người đã mua từ bạn — cho phép các khách hàng hiện tại để tương tác với tiềm năng những người. Khách hàng hạnh phúc thường chia sẻ ý kiến tích cực và tham gia với nội dung của bạn.

Khi khách hàng hiện tại Bình luận và chia sẻ quảng cáo của bạn, nó là hấp dẫn hơn cho khách hàng mới.
Khi một khách hàng tiềm năng nhìn thấy những ý kiến thông qua tiếp thị lại, ông có thể có một ấn tượng tích cực hơn

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014