Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Tại sao chiến dịch SEO của bạn lại thường xuyên thất bại

0 nhận xét

 Bạn muốn nhận được vào một trong 3 hàng đầu xếp hạng điểm trên Google cho "sổ sách kế toán (ở thành phố của bạn)".

Tại sao một trong những đầu trang 3 điểm? Bởi vì đó là các vị trí mà thực sự sẽ cung cấp lưu lượng truy cập. Phần còn lại lúc tốt nhất sẽ mang lại một dribble của du khách.

Rồi, vậy làm thế nào nhiều doanh nghiệp trong thành phố của bạn cung cấp sổ sách kế toán (hoặc bất cứ điều gì bạn làm). ? Có lẽ 500 có các trang web mà google đã lập chỉ mục. Vì vậy, tỷ lệ cược của bạn bắt đầu tại 1 trong 167 bạn sẽ trong một trong những điểm hàng đầu. Dựa trên rằng nó không phải là một đặt cược bạn muốn đi. Và những con số này thậm chí không bắt đầu xi măng trong những lợi thế nhiều trang web có trên máy của bạn trước khi bạn thậm chí có được đến dòng bắt đầu, chẳng hạn như, một thực tế họ đã có một trang web được lập chỉ mục và tốt tôn trọng bởi Google trong có lẽ 10 năm. Lợi thế rất lớn để đối thủ cạnh tranh ở đây.

Bây giờ, bao nhiêu những doanh nghiệp khác đã sử dụng một SEO hoặc làm việc trên trang web của họ để cải thiện xếp hạng hoặc lưu lượng truy cập của nó? Tôi không có câu trả lời cho rằng, vì vậy cho phép chỉ có thể giả định rằng tất cả các chủ doanh nghiệp 499 khác nhận được cũng giống như nhiều email và điện thoại cuộc gọi về bảng xếp hạng Google như bạn làm mỗi tháng, và rằng họ, cũng giống như bạn, cuối cùng sẽ cho vào hằng số buzz và cung cấp cho nó một đi.

Điểm, một loạt các đối thủ cạnh tranh của bạn đã thực hiện cuộc hành trình ban đầu xuống đường dẫn SEO, và trong có lẽ 200 203 trường hợp đang không ở trong top 3. Cũng có thêm trong các giả định hợp lý rằng các doanh nghiệp hiện có trên trang đầu tiên, và đặc biệt là ở các vị trí hàng đầu, có một công ty SEO tốt họ đã làm việc với trong năm.

Một trong những 200 rất có thể là một trong tôi sẽ ở đây từ để được giúp đỡ. Tại sao? Bởi vì tôi hiếm khi làm việc với một doanh nghiệp những người đã không cố gắng SEO, và nhận ra tất cả những lời hứa chưa được hoàn thành. Họ đã dành $350 đến $500 hoặc hơn cho một năm với liên tục hy vọng rằng lưu lượng truy cập và bán hàng sẽ bắt đầu đến, và được nêu ra, rất ít có. Tại sao? Bởi vì những con số tôi chỉ đề cập đến (các tỷ lệ cược), các vốn có bất lợi trang web của họ đã bắt đầu và cần thiết để vượt qua, và có thể một công ty SEO là quá lạc quan dựa trên 1 hoặc 2 câu chuyện thành công chúng là một phần của trong một ngành công nghiệp không liên quan của bạn một vài năm trước đây.

Hey... nếu bạn theo dõi bảng xếp hạng như chúng tôi làm, bạn sẽ nhận thấy một cái gì đó khó tin quan trọng. Bảng xếp hạng không thay đổi nhiều, hoặc một cách nhanh chóng cho đỉnh xếp hạng các trang web theo từ khóa cạnh tranh (và điều này có vẻ để giữ nhiều hơn đúng cho các trang web "địa phương").

Vì vậy, bây giờ bạn có một cảm giác cho lý do tại sao hầu hết SEO chương trình thất bại để cung cấp các kết quả dự đoán. Ý định của tôi ở đây không phải là tin tưởng rằng nó hay không,

để ngăn cản bạn từ tham gia vào một chương trình SEO, nó là để chỉ đơn giản là giáo dục bạn về tỷ lệ cược của sự thành công. Có thực sự là các cơ hội thực sự để tận dụng trang web của bạn như là một dẫn tạo ra và triển vọng công cụ chuyển đổi bằng cách sử dụng SEO và các chương trình tiếp thị, bạn chỉ cần phải hiểu các tỷ lệ cược, và được chuẩn bị để đối mặt với những tỷ lệ cược với một đối tác kinh nghiệm, những người đã chứng minh kết quả cũng như sử dụng các hình thức khác của lưu lượng truy cập thế hệ cho trang web của bạn, trong đó có rất nhiều, và một số rằng bạn có thể tìm thấy một đầu tư tốt hơn trong đầu khi bạn xây dựng một chương trình SEO lâu dài.

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014