Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Javascript và SEO hiện đại

0 nhận xét
Quay trở lại chí ít 10 năm, Google đã luôn luôn crowed về Googlebot của nả tiến trong rendering và sự hiểu biết ngôn ngữ "trước đây" prohibitive và công cụ truyền thông. Đối với một số SEO lớn, chúng tôi nhớ thông báo trên của đột phá với bò Flash, hoặc khi họ được cho là đã bắt đầu để hiểu những từ trong văn bản (với một số loại công nghệ OCR). Javascript, mà (để là cương trực) mù quáng admonished bởi nhiều SEO, là một họ đã luôn luôn làm việc trên (từ của riêng tôi thể nghiệm năm 2010). bởi vậy, khi họ nói rằng họ đã cải thiện, nó là một chút như khóc sói.

Sự thật là, "cải thiện" là những gì họ đã làm. Họ có để có được tốt hơn lúc này nếu họ thực thụ muốn có thể nắm bắt gửi thư rác.
Google đọc javascriptNot thảy dung Javascript là xấu. Trong điều khoản của crawlability, Javascript (trong mã) không phải là một trong tôi có khuynh hướng lo âu về. Tôi ít khi bao gồm nhiều vào Javascript trong hầu hết các kiểm toán công nghệ tôi thực hành trừ khi hoàn toàn cấp thiết. Bạn sẽ không bao giờ nghe thấy tôi nói bừa bãi, "rip ra một đoạn mã Javascript-Google chẳng thể đọc nó," mà không sâu xem xét nó. (Sadly) thật kiểm toán từ khách hàng qua các công ty SEO mà họ đã làm đó, phí tổn một đoạn Phong Nha của ngân sách cho khách hàng những người tin cẩn lòng trong một yêu cầu sai.

Tuy nhiên, trong điều khoản của PageRank được chuẩn y, đó là một vấn đề khác. Về điều đó tôi vẫn err ở mặt bên của thận trọng và yêu cầu thay thế phương pháp chỉ để chắc chắn khi hoàn toàn cần thiết. bởi thế hãy để tôi được rõ ràng-tôi không thải hồi dung Javascript như một toàn thể. Tôi chỉ cần đặt đúng sự chú ý vào nó.

Ngay cả các phương tiện Webmaster của Google có vẻ như để điều trị một liên kết Javascript như là một liên kết, trong cả hai báo cáo "liên kết đến trang web của bạn" và bẩm trang 404. Đúng, tỉnh công cụ Webmaster của Google có thể vẫn không là gắn vào đội cỡ hữu cơ 100%, nhưng tôi tìm thấy kết liên này trong thưa 404 của tôi sáng nay:

<script>/ / <![CDATA [voto ("http://www.greenlaneseo.com/");
chartScores (); chức năng forzaNuovo()
voto ("http://www.greenlaneseo.com/&force=1");
var div = document.getElementById("contgraph");
liên kết var = document.getElementById("link_sotto");
Link.style.Display = ";
div.innerHTML = "< img id = \"loadimg\"src=\"/images/load.gif\"/ >";


thành thử http://www.greenlaneseo.com/&force=1 (một URL đó xuất hiện ở đâu khác trên trang web của tôi hoặc trong mã trang kết liên) đã gây ra một 404 để hiển thị trong bẩm dụng cụ quản trị trang web của tôi.

Nếu quan hoài, ở đây là trang để bạn có thể xem mã cho mình.

Javascript bạn vẫn cần phải rà soát
Tuy nhiên, Javascript mà ám trên máy khách, và thậm chí có thể trả chậm dung Javascript (đăng bài thẻ), là một con quái vật khác nhau. Chỉ cần đặt, đây là Javascript mà không xuất hiện trong mã nguồn (FeedTheBot và Richard Baxter đã viết một số phần bổ ích). Nhưng như bạn trông đợi, Google cũng đã cho biết họ đang làm việc trên điều này-không phải đề cập đến vấn đề hao hao từ iframes. Trong video này (mà đích thực đã được ghi nhận ngày 8 tháng 8 năm 2013), Matt Cutts nói chúng tôi một vài tháng đi. Tại thời khắc này, đó là tốt hơn một năm trước đây.

nên, trong khi chúng tôi nghe thấy rằng Google là nhận được gần gụi hơn, chúng tôi cũng nghe lời khuyên từ Google trên làm cho loại Javascript có thể truy cập nhện (ahem, hashbangs!). Rất gợi nhớ của khi Google cho biết trong năm 2009, "chúng tôi đang khá tốt ở củng cố các nội dung trùng lặp, nhưng oh by the way... có thể bạn bắt đầu sử dụng thẻ kinh điển mới này?"

Tôi đang làm việc với một khách hàng hiện giờ những người đang phải vật lộn với indexation ra một thực hiện AngularJS rất tự do. Nó là một thương hiệu rất lớn, do đó, nó đã lớn indexability, nhưng vẫn dễ đọc chắc chắn là một vấn đề khi bạn nhìn trong SERPs hoặc lấy như Google. Tôi vẫn đề nghị thêm mã hóa để làm cho các trang có thể truy cập (ngay cả khi nó đơn giản như là một dịch vụ như Brombone), hoặc tìm một SEO thân thiện cách của việc tạo ra các chức năng động cùng bạn nhận được từ một số phạm vi Javascript. Nó là đơn giản như rằng-trong trường hợp này chúng tôi có Javascript mà thực sự cần phải được tối ưu hóa cho dụng cụ trên dưới.

TL; DR
Vâng, đây không phải là một bài rất dài... nhưng dù sao. Hy vọng của tôi là để đề nghị một số SEO để dừng lại vì sợ của Javascript và mù quáng gợi ý cho khách hàng đó là ma quỷ. Đó không phải là một nhà tham vấn tốt. SEO hiện đại có rất nhiều giá trị trên thị trường ngày bữa nay, do đó, nó là giá trị thời gian để thực thụ tìm hiểu những tùy chọn có sẵn từ trước SEO kỹ thuật. Ngành công nghiệp hết thảy của chúng tôi xoành xoạch cần toàn vẹn nơi nó có thể làm cho nó; đây là một nơi lý tưởng để hiển thị dũng khí của bạn.
Xẹm thêm tại đây : http://goo.gl/9WJvBw

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014