Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Bạn Có thể SEO mà không có Backlinks?

0 nhận xét
Mối quan hệ giữa SEO  liên kết đã  một trong những thú vị.

 có vẻ như , gần như  ngành công nghiệp đã đi từ tin tưởng rằng các liên kết  "yếu tố xếp hạng quan trọng nhất" (không  điều như vậy) để tin rằng liên kết  một chiến thuật spam link mà không để ý đến những chiến lược mạng xã hội điều mà mang lại hiệu quả cao nhất

Bạn có thể thực sự thực hiện SEO làm việc mà không xây dựng backlinks?
SEO không link

Câu trả lời vẫn còn là bí ẩn đối với nhiều người trong ngành công nghiệp này.

Trước khi tôi nói bất cứ điều gì khác, hãy để tôi được rõ ràng: liên kết vẫn còn  một phần quan trọng của các thuật toán

Nếu bạn  bất kỳ nghi ngờ về tầm quan trọng của các liên kết cho Google, chỉ cầnlắng nghe những gì Matt Cutts đã nói về :

Vì vậy, chúng tôi không  một phiên bản như đó [ignoring backlinks] tiếp xúc với công chúng, nhưng chúng tôi đã chạy thử nghiệm như vậy trong nội bộ, ...,  chất lượng  vẻ nhiều tồi tệ hơn.  chỉ ra backlinks, mặc   một số tiếng ồn,  chắc chắn rất nhiều thư rác,... đối với phần lớn, vẫn còn một chiến thắng thực sự thực sự lớntrong điều khoản của chất lượng cho kết quả tìm kiếm. 

Vì vậy, chúng tôi đã chơi xung quanh với ý tưởng về cách tắt backlink mức độ phù hợp,  ít bây giờ, backlink liên quan vẫn còn thực sự giúp trong điều khoản của việc bảo đảm rằng chúng tôi trở lạitốt nhất, phù hợp nhất, đặt tại chỗ bộ tìm kiếm kết quả. [Nhấn mạnh mỏ]


Trong khi mọi thứ đã thay đổi rất nhiều kể từ sự ra đời của các thuật toán PageRankđầu tiên, liên kết vẫn còn  một phần rất quan trọng của các thuật toán.


Brace mình, liên kết không bao giờ "Quan trọng nhất" xếp hạng yếu tố

Trước khi chúng tôi bắt đầu nói chuyện về SEO mà không có backlinks  một chiến lược có thể, chúng ta cần đến địa chỉ này rộng rãi tổ chức niềm tin, nhiều người vẫnbám vào.


Cho phép tôi để báo giấy PageRank ban đầu (trong đó PageRank chính nó  chỉ phần2.1 một giấy với 7 phần):


Google duy trì nhiều hơn nữa thông tin về tài liệu trên web hơn công cụ điển hình tìmkiếm. Mỗi hitlist bao gồm thông tin vị trí, phông chữ,  chữ viết hoa. Ngoài ra, chúng tôi yếu tố từ văn bản neo  PageRank của tài liệu. Kết hợp tất cả các thông tin nàyvào một đánh giá  khó khăn. Chúng tôi thiết kế chức năng bảng xếp hạng của chúng tôi để không có yếu tố cụ thể có thể  ảnh hưởng quá nhiều. 

Trước tiên, hãy xem xéttrường hợp đơn giản nhất--một truy vấn từ duy nhất. Để đánh giá một tài liệu với mộttruy vấn từ duy nhất, Google xem xét danh sách trúng của tài liệu đó cho từ đó.Google xem xét mỗi hit  một trong các loại khác nhau (tiêu đề, neo, URL, phông chữlớn đồng bằng văn bản, văn bản đơn giản font nhỏ,...), mỗi trong số đó  loại trọng lượng riêng của nó. 

Loại trọng lượng tạo nên một vector lập chỉ mục theo loại. Googleđếm số lượt truy cập của mỗi loại trong danh sách trúng. Sau đó mỗi đếm đượcchuyển thành một số trọng lượng. Trọng lượng tính tăng tuyến tính với số lượng lúcđầu tiên nhưng nhanh chóng taper off để không phải là nhiều hơn một số lượng nhất định sẽ không giúp đỡ.

 Chúng tôi mất dấu chấm, tích vector trọng lượng tính vớivector loại-trọng lượng để tính toán một số điểm IR cho tài liệu. Cuối cùng, số điểm IRkết hợp với PageRank để cung cấp cho một đánh giá cuối cùng đến tài liệu.


Các thuật toán luôn luôn được thiết kế để ngăn chặn bất kỳ yếu tố thống trị nhữngngười khác. "Loại-trọng lượng" neo văn bản có lẽ  điều gần nhất để một yếu tốchiếm ưu thế tại một số điểm trong quá khứ, nhưng  từ lâu đã được điều chỉnh.Kêu gọi liên kết "yếu tố xếp hạng quan trọng nhất" neglects làm thế nào công cụ tìmkiếm thực sự làm việc.


Tôi không muốn cung cấp cho bạn một bài học toán học, nhưng nếu một trang điểmđược tìm thấy dạng sản phẩm dot giữa hai vectơ, sau đó bất kỳ yếu tố có thể  "quan trọng nhất," tùy thuộc vào hoàn cảnh.


Thuật toán của Google có thể  một hệ thống phức tạp, phi tuyến tại thời điểm này,xem xét tất cả các máy tính học thuật toán trong vở kịch. Điều này có nghĩa rằng bất kỳ yếu tố "không đáng kể" nhỏ có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn trong cáctrường hợp đúng.


Vì vậy,  SEO mà không có Backlinks thực sự có thể?

Trước khi tôi trả lời câu hỏi đó, tôi nghĩ rằng tôi cần phải xác định .


Nếu SEO mà không có backlinks yêu cầu  bạn cố gắng để xếp hạng một trang webmà không có bất kỳ backlinks  tất cả, sau đó tôi sẽ nói không.

Nếu, mặt khác,  có nghĩa là cố gắng để làm SEO sử dụng liên kết chặt chẽ cho chỉ mục, hoặc nếu  có nghĩa là xếp hạng các trang web riêng lẻ mà không có bất kỳbacklinks bên ngoài, hoặc thậm chí nếu  có nghĩa là xếp hạng một trang webnghiêm chỉnh với các liên kết nofollow, sau đó , tôi sẽ nói rằng SEO mà không cóbacklinks  trong thực tế có thể.

Bây giờ, không nhận tôi sai. Tôi không nói rằng SEO mà không có backlinks  lý tưởng. Xây dựng  thu hút các liên kết  một phần quan trọng của SEO. Nó là đángchú ý, trở trêu là, liên kết xây dựng  hiệu quả nhất như là một chiến thuật SEO (đặc biệt là trong thời gian dài), khi  tiếp cận chủ yếu như là một chiến thuật SEO.
Làm thế nào để làm SEO với không có Backlinks


Một yêu cầu bồi thường như thế này xứng đáng  một ví dụ, vì vậy hãy để tôi cung cấp cho bạn hai.


Đây  một trang từ trang web cá nhân của tôi. Những gì bạn đang tìm tại  100% lưu lượng tìm kiếm:


SEO mà không có backlinks 01


Vì vậy, những gì đã xảy ra vào tháng 8 năm 2013  gây ra lưu lượng truy cập của tôitrên Trang này để bất ngờ cải thiện? Tôi chắc chắn không phải là xây dựng backlinks:


SEO mà không có backlinks 02


Đó là đúng. Không có tên miền bên ngoài cho đến tháng mười một.


Vậy tại sao việc tăng đột ngột trong tháng tám?


Một đầu mối nằm trong một trang khác trên trang web của tôi. Ở đây, hãy xem:


SEO mà không có backlinks 03


Bây giờ, đây  loại điển hình cho một trang  không làm tốt. SEO thường nhận xétrằng trang nhận được một đặc biệt "tăng" khi họ lần đầu tiên được phát hành,  rằnggiao thông dần dần mất dần theo thời gian nếu bạn không bắt đầu "bơm  với liên kết nước trái cây."


Nhưng trang đầu tiên ở trên chứng tỏ rằng điều này không phải luôn luôn  trường hợp. Những gì đã xảy ra đã  một đảo ngược hoàn chỉnh của những gì thường mong đợi. Trong trường hợp trang nào đã bắt đầu bình thường để đường mòn  mất sự chú ý, nó là lưu lượng truy cập thay vào đó bắt đầu để quả cầu tuyết.


Vì vậy, những gì đang xảy ra?


Đây là giả thuyết của tôi.


Google đo những thứ như:


Tỷ lệ bấm qua cho kết quả tìm kiếm của bạn

Tỷ lệ phần trăm của những người tìm kiếm những người quay trở lại trang của bạnnhiều hơn một lần

Tỷ lệ phần trăm của những người tìm kiếm những người không xem bất kỳ tìm kiếmnào khác kết quả sau khi họ tìm thấy bạn (đặc biệt là nếu tìm kiếm tiếp theo của họ về một cái gì đó hoàn toàn không liên quan nhất), chỉ ra rằng họ đã được hài lòng

Đây là một câu hỏi. Tại sao nên một đoạn mới của nội dung có được một "tăng" trongkết quả tìm kiếm? Chỉ  nó là "tươi?" Các hốc cho những trang cụ thể  hoàn toàncây thường xanh. Không  không có kết quả tìm kiếm tin tức. Có là không có dấu hiệu cho thấy rằng "tươi" nên  một yếu tố ảnh hưởng đến kinh nghiệm người dùng.


Thay vào đó, đây là lý do tại sao tôi nghĩ rằng mới nội dung được một tăng. Đó là bởi vì Google muốn thử nghiệm  chống lại kết quả tìm kiếm hiện có của họ. Phần lớnthời gian, phần nội dung, mới không làm cho việc cắt giảm,   dần dần di chuyểnxuống kết quả tìm kiếm cho đến khi  giải quyết vào một vị trí trong kết quả tìm kiếm với tương tự như hành vi người dùng.


Tuy nhiên, đôi khi, những nội dung mới thực hiện rất tốt chống lại đối thủ cạnh tranh. bắt đầu để làm cho lên đường tiếp tục của nó. Không chỉ vậy, nhưng Google bắt đầu thử nghiệm  cho khác, liên quan đến truy vấn, một số người trong số họ cạnh tranh hơn, một số người trong số họ ít. (Hiệu suất cao trang trên hiện đang thu hút vềhai lần như nhiều lưu lượng truy cập  cụm từ khóa mục tiêu của nó,  đó là trongnhững tháng mùa hè cho một chủ đề học.)


Tôi cảm thấy khá tự tin rằng đây  những gì đang xảy ra cho một thực tế đơn giảnrằng hiệu suất cao trang trên  số liệu cơ quan trang thấp hơn so với hầu hết các đốithủ cạnh tranh trên trang đầu.  outperforming chúng bởi vì các trang chúng ta đang nói về  ngẫu nhiên diễn đàn  thông báo bài viết ban, kéo dài một đoạn giới thiệu  kết quả khác sẽ không được lý tưởng cho người sử dụng.


Vì vậy, các chiến lược cho SEO mà không có backlinks trông một cái gì đó như thế này:


Xác định một chủ đề tương đối thấp-cạnh tranh

Đặt lại với nhau một mảnh của nội dung đó sẽ làm hài lòng người dùng nhiều hơn bất cứ điều gì khác trên trang đầu cho chủ đề đó

Đặt ngôn ngữ liên quan trong  của bạn thẻ tiêu đề, URL, h1, h2, h3 tags.

Đảm bảo rằng cấu trúc nội bộ liên kết trang web của bạn tối ưu hóa cho trình thu thập web

Dọn sạch các lỗi html

Viết một mô tả meta sẽ khuyến khích các nhấp chuột từ kết quả tìm kiếm (nếu  lý do để nghĩ rằng đoạn tự động sẽ không được tốt, đủ)

Sử dụng schema.org  đánh dấu khác trong trường hợp có liên quan

Liên kết như là một thước đo hành vi người dùng?

Tôi muốn kết thúc việc này trên một ý nghĩ cuối cùng. Trang hiệu suất cao được đề cập ở trên không nhấc một liên kết bên ngoài tự nhiên cho một vài tháng.  hiện đang  liên kết từ các tên miền chỉ 2. Chúng ta đang nói về một trang  hiện đangđược khoảng 1.300 thăm mỗi tháng từ công cụ tìm kiếm.


Tôi không chỉ nói rằng điều này chỉ ra rằng một trang có thể xếp hạng mà không cómột số lớn các backlinks. Tôi nói  chỉ ra làm thế nào thực sự hiếm kết serendipitous,hoàn toàn tự nhiên thực sự .


Khi bạn so sánh điều này với một trang  chọn lên hàng ngàn liên kết mặc dù  rấtít lưu lượng tìm kiếm,  bắt đầu trở nên rõ ràng như thế nào Google có thể xác địnhnhân tạo liên kết. Đây  một sự khác biệt ban đêm  ngày. Liên kết tự nhiên thực sự rất hiếm, ngay cả đối với một trang với hơn một ngàn thăm. Ghi nhớ điều này nếubạn nghĩ rằng Google thực sự sử dụng tất cả các liên kết để xếp hạng trang của bạn.


Tôi bắt đầu suy nghĩ của các liên kết như là chỉ  một số liệu hành vi người dùng. có thể  rằng Google so sánh lưu lượng tìm kiếm đối với số lượng (và danh tiếng) củaliên kết mới để đánh giá kết quả tìm kiếm  như thế nào đáng giá. Trong khi những ví dụ rõ ràng nơi đây không phải là trường hợp (liên kết vận tốc  một ví dụlớn), tôi bắt đầu tin rằng đây  ngày càng làm thế nào Google nghĩ về liên kết.

Nguồn : http://bit.ly/1x8Af34

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014