Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

12 cách tối ưu Onpage hiệu quả

0 nhận xét



12 thủ thuật tối ưu Onpage hiệu quả



SEO ONPAGE thường xuyên xâm chiếm một vị trí quan yếu trong SEO. Với bất kỳdự án SEO nào muốn thành công việc tối ưu hóa Onpage giúp quá đệ trình ranking của bạn đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng. Hiện nay đa phần danh thiếp trung tâmđào tạo SEO chuyên nghiệp rất ít khi chú trọng vào việc Onpage, đa phần đồng cân ở một mức độ cơ bản nào đó. Chính vì chưng vậy bài này mình xin đưa ra12 kỹ thuật tối ưu Onpage hiệu quả dành cho danh thiếp bạn tham khảo. Đây là 12 nhân tố giúp bạn tối ưu bài viết một cách tốt nhất, không chỉ thân thiện với bot mà còn lôi cuốn được người đọc.


SEO onpage


1.  Từ khóa có chứa trong thẻ tiêu đề (Meta Title).


Tiêu đề của trang web hay tiêu đề của bài viết đều rất quan yếu trong quá trình tối ưu SEO On-page. Vì đây là một trong những nhân tố quyết định khả năng click của người dùng vào kết quả tìm kiếm trên Goolge để truy nhập vào website hay bài viết của chúng ta. Các bạn có trạng thái đọc tham khảo bài viếtSeo onpage và cách viết title theo chuẩn google để hiểu rõ hơn nhé. Với những nghiên cứu của Moz.com thì việc chúng mình tiến hành xếp đặt từ khóa ở vị trí đầu của tiêu đề thì thường sẽ đêm lại kết quả xếp hạng cao hơn nhưng tiêu đề có từ khóa đặt ở giữa huyễn hoặc cuối.


2. Cấu trúc liên kết tĩnh thân thiện với bộ máy tìm kiếm.


Liên kết tĩnh là đường dẫn cố gắng định của một trang web, thư mục hay bài viết, nó sẽ không bị thay đổi trong suốt quá đệ trình phát triển website, điều này sẽ giúp website của danh thiếp bạn được rõ ràng và mạch lạc hơn. Bên cạnh đó từ khóa cũng sẽ phải được đặt trong liên kết, vì theo như một số phận chuyên gia trong lĩnh vực về SEO thì 3 đến 5 từ trong liên kết sẽ được ảnh hưởng hơn cả. Tránh sử dụng những đường dẫn khó hiểu và chưa những ký tự đặc biệt.


Ví dụ :



  •  http://seokool.com/?p=1136 (liên kết này không được thân thiên và tốt cho SEO)
  •  http://seokool.com/12-yeu-to-khong-the-thieu-giup-ban-lam-chu-ky-thuat-seo-onpage ( liên kết này được đánh giá mà cao và thân thiên, tốt cho SEO)

3. Bài viết là sự kết hợp vì nội dung và những đa công cụ khác.


Nội dung hay và hữu ích luôn luôn là điều động quan yếu để mang đến giá mà trị cho người sử dụng và thân thiện với google, nhưng bên cạnh đó thì giả dụ bài viết được phối hợp bởi video, hình ảnh hay bảng biểu can hệ đến nội dung bài viết sẽ níu giữ được chân người sử dụng và giảm tỉ lệ bounce rate, điều động này được google đánh phải chi rất cao, điều động sẽ rất tốt cho site của bạn và đây cũng là tiêu chí đánh giá về thứ hạng của website.


4. Outbound Links


Nếu bạn hay đọc những bài viết trên Moz.com, searchenginewatch.com huyễn hoặc ở những tờ báo điện tử thì bạn cũng sẽ bắt gặp tình trạng trong bài viết chốc chốc có những liên kết out đến một trang web nào đó, nhằm giúp cho người sử dụng hiểu được thấu đáo về nội dung trong bài viết mà chúng mình đang muốn truyền vận tải đến người dùng. Một số nghiên cứu cũng đã đưa ra rằng việc thêm những liên kết tới website uy tín cũng sẽ giúp nâng cao được đẳng cấp trên Goolge, điều động này sẽ là dấu hiệu giúp Google tập trung vào nội dung cũng như chủ đề của website.


5. Chèn từ khóa vào 150 ký tự đầu tiên của bài viết.


Từ khóa của bạn cho nên xuất hiện ở 150 ký tự trước hết trong mỗi bài viết, việc này sẽ thực sự bổ ích trong việc nhấn mạnh từ khóa cũng như muốn tối ưu sự ưu tiên của từ khóa. Kết hợp với việc từ khóa có ở trong tiêu đề, đường dẫn, và trong 100 ký tự trước hết này sẽ thật sự rất hữu ích để giúp google hiểu được chủ đề mà website, bài viết của chúng ta đang hướng tới.


6. Tiêu đề nằm trog thẻ H1.


Tiêu đề của bài viết thành ra để trong thẻ h1, vì đây là một trong nhưng tiêu chí đầu tiên để giúp cho người đọc cảm thấy bài viết của chúng mình rõ ràng rành mạch, giúp người đọc không bị rối mắt, ngoài ra thẻ h1 này cũng giúp truyền vận tải thông báo tới google là chúng mình đang muốn nhấn mạnh từ khóa trong tiêu đề.


7 . Tốc độ chuyên chở trang


Tốc độ chuyên chở trang thường xuyên là tiêu chí để google quyết định đẳng cấp SEO trên bộ máy tìm kiếm. Với việc tốc độ tải trang sẽ giúp cho người dùng truy cập vào mà không phải mất quá nhiều thời kì đề chờ, như thế sẽ giúp giữ chân được bạn đọc và bên cạnh đó thì cũng giúp cho bot của google có thể truy xuất nhanh chóng để lấy được dữ liệu. Do đó tốc độ chuyên chở trang sẽ rất ảnh hưởng đến kết quả SEO trên bộ máy tìm kiếm của Google.


8 . Thêm thành phần bổ ngữ trong tiêu đề.


Chúng ta có thể thêm những tân ngữ như “2014”, “tốt nhất”, “ hướng dẫn”, “review”, “bật mí”…điều này sẽ rất tác động đến khả năng click vào tiêu đề để truy nhập vào bài viết của chúng ta để đọc nội dung, điều động này làm tăng khả năng thích thú và sự tò mò của người đọc khi nhìn thấy bài viết của chúng trên bảng xếp hạng của google. Sự kết hợp này với việc chèn từ khóa trong thẻ tiêu đề sẽ rất tốt cho kết quả SEO của website trên thứ hạng tìm kiếm của Google.


9 . Sử dụng nút chia sớt thông minh


Theo như thống kê và nghiên cứu Bright Edge cho rằng nếu như trên website của bạn dùng nút san sẻ bài viết một cách sáng dạ thì sẽ làm tăng khả năng san sẻ giữa người đọc với người đọc lên tới 700 %, điều này sẽ thực sự rất tốt cho seo do sự tương tác giữ người sử dụng đang đóng vai trò rất quan trọng trong quá đệ trình tìm kiếm của google, đây cũng là tiêu chí để tránh bị dính líu danh thiếp thuật toán bởi chưng google cập nhật. Ngoài ra nó còn tác động rất lớn đến kết quả SEO của chúng ta.


10 . Nội dung dài và đầy đủ


Theo như nghiên cứu của SERPIQ đưa ra rằng một bài viết có nội dung dài và đầy đủ thì sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng, và được Google đánh giá rất cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Với một bài viết được gọi là dài và đầy đủ thì từ 1500 từ trở nên và các bạn có trạng thái tối ưu danh thiếp từ khóa bên trong nội dung một cách tốt nhất cũng như là cho bài viết này có sức mạnh nội trội hơn với nhưng bài viết có nội dung thấp hơn.


11 . Giảm tỉ lệ thoát trang.


Tỉ lệ thoát trang cao sẽ luôn luôn bị google đánh chớ chi là xấu, bởi chưng từ việc người đọc thoát khỏi tranh của chúng mình nhanh quá thì sẽ được coi là nội dung không có giá trị cũng như chất lượng với người đọc, để giảm thiểu được tối đa điều động này thì các bạn phải tập trung vào xây dựng nội dung có giá trị thực tế cho người dùng, bên cạnh đó là sự phối hợp một cách chặt chẽ của 10 nguyên tố trên.


12 .  Phân bổ từ khóa LSI


Ngoài việc phân bổ từ khóa chính thị thì từ khóa LSI cũng phải được quan tâm và phân bổ một cách hiệu quả, điều này sẽ thực sự rất tốt và ăn nhập với mong muốn mà google đưa ra, đây cũng là điểm để đánh chớ chi chất lượng bài viết và kết quả SEO trên Google cũng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn đến việc phân bổ từ khóa LSI này.


Nguồn : Thuansky

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014