Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Tại biết bao bạn cho nên xếp trung ra tự khóa dài

0 nhận xét



Tại sao bạn cho nên tập trung vào từ khóa dài



TheoJoost de Valk để giúp cho phương tiện tìm kiếm hiển thị đúng với những gì mà người dùng gõ vào thì việc nghiên cứu từ khóa là điều động vô cùng quan trọng. Nếu bạn không nghiên cứu từ khóa một cách thích hợp và đúng với nhu cầu tìm kiếm của người dùng nhất thì bít tất cả những bước sau khi bạnlàm SEO đều trở cho nên vô dụng. Vì thế mà việc này luôn được đặt lên quy hàng đầu và là bước trước tiên quyết định chiến dịch SEO của bạn có thành công hay không.


Joost đã viết một bài nói về việc nghiên cứu từ khóa vào năm 2010. Trong đó ông có nói việc nghiên cứu từ khóa là cơ sở của bít tất cả danh thiếp tìm kiếm tiếp kiến thị nội dung một cách tốt nhất tại Yoast.com. Tuy nhiên Joost đã không hướng dẫn cho mọi rợ người về cách nghiên cứu từ khóa như thế nào cho đúng. Vì thế bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa và chia sớt một số phận bí ẩn làm thế nào nghiên cứu một từ khóa thích hợp nhất với nhu cầu tìm kiếm của người dùng.


tu khoa dai


Bài này sẽ tập trung vào tầm quan trọng để thực hành xếp hạng cho các từ khóa đuôi dài như thế nào.


 


Nhiệm vụ của bạn là gì?


 


Nếu bạn muốn bán một sản phẩm huyễn hoặc cung cấp một lao vụ nào đó neo người giản bạn tiền cần có một sản phẩm tốt. Bạn cần hiểu rõ về sản phẩm của mình trên trang web có những điều gì đặc biệt khiến cho người dùng quan tâm đến bạn. Nếu bạn hiểu và biết điều này , nó sẽ chính thị là yếu tố giúp cho bạn triết lí phục được khách quy hàng mua sản phẩm này của mình. Điều đó có nghĩa bạn nên dành thời kì để nghiên cứu về tính chất độc đáo sản phẩm của bạn.


 


Khả năng cạnh tranh của thị trường


 


Một mệnh thị trường học hiện nay có tính chất cạnh tranh cao, với danh thiếp công ty lớn muốn cai trị danh thiếp kết quả tìm kiếm trên Google. Đa phần gia tộc sẽ đầu tư một ngân sách lớn cho việc tiếp thị nói chúng và đặc biệt là SEO. Vì vậy nếu bạn cạnh tranh với những ông lớn này thì thực sự gặp rất nhiều khó khăn. Bạn sẽ chẳng thể cạnh trạnh với một ngân sách eo hẹp của mình. Vì vậy bạn cần phải tìm kiếm những cách tiếp cận khác nhau mà vẫn hướng được những đối tượng khách đầu hàng quan tâm.


 


Chính bởi thế việc nghiên cứu những từ khóa đuôi dài sẽ giúp bạn tiếp cận với người sử dụng một cách tốt hơn mà vẫn hiệu quả.


 


Từ khóa đuôi dài


 


Với những từ khóa đuôi dài bạn sẽ dễ dàng xếp hạng cao hơn trên phương tiện tìm kiếm. Đây còn được gọi là từ khóa ngách giúp bạn tiếp kiến cận trực tiếp với người dùng. Mặc mặc dù từ khóa này được dùng ít hơn trong tìm kiếm nhưng khả năng người sử dụng mua lao vụ huyễn hoặc sản phẩm của bạn sẽ tốt hơn nhiều so với những từ khóa mà có lượng tìm kiếm cao nhưng sự chuyển đổi không nhiều.


Vì vậy thay bởi bạn tập trung làm những từ khóa đồng cân đem lại traffic nhưng không có tỉ lệ chuyển đổi cao, bạn cho nên nghiên cứu danh thiếp từ khóa đuôi dài tập kết vào đúng mục đích mà người sử dụng thật sự quan tâm, điều động đó sẽ giúp đem lại lợi nhuận cho bạn nhiều hơn.


Theo: Hoàng Huy đào tạo SEO VietMoz

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014