Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

SEO tối ưu hóa nội dung: từ khóa Cách xa hơn

0 nhận xét

Mặc dù SEO và công cụ tìm kiếm kết quả trang (SERPs) đã phát triển đáng kể trong vài năm qua, nhiều người sáng tạo nội dung vẫn còn nghĩ rằng tối ưu hóa nội dung là về sprinkling từ khóa trong nội dung của họ và hy vọng cho là tốt nhất. Tất nhiên, không có gì có thể thêm từ sự thật.

Cho bất kỳ từ khóa nào, công cụ tìm kiếm cung cấp hàng triệu kết quả. Một số có khả năng rất tốt tối ưu hóa cho từ khóa, trong khi những người khác chỉ cần sử dụng biến thể. Crowding SERPs, tất nhiên, là bất kỳ số lượng kết quả, bao gồm:

  • Quảng cáo tìm kiếm truyền thống
  • Mua sắm quảng cáo
  • Hình ảnh kết quả
  • Video kết quả
  • Kết quả xã hội (đặc biệt là nếu người dùng được đăng nhập vào Google +)
  • Địa phương kết quả
  • Kiến thức biểu đồ kết quả

Điều này không để lại rất nhiều chỗ cho từ khóa của bạn tối ưu hóa nội dung để tỏa sáng. Đó là lý do tại sao bạn đã tạo ra nhiều hơn tối ưu hóa nội dung để có được nhận thấy.
Trong bài này, chúng tôi sẽ xem xét một số trong những yếu tố lớn nhất có thể xác định liệu xếp hạng các trang web của bạn.

Vấn đề liên quan

Các khía cạnh quan trọng nhất của tối ưu hóa vào ngày hôm qua là sự liên quan. Công cụ tìm kiếm đang tìm kiếm để cung cấp nội dung tốt nhất, và phù hợp nhất, để đáp ứng với truy vấn của người dùng. Họ sử dụng từ khóa là một trong nhiều dấu hiệu để xác định mức độ phù hợp, nhưng từ khóa không end-tất cả--tất cả.
Khi tối ưu hóa một trang cụ thể cho một từ khóa cụ thể hoặc truy vấn người dùng, hãy tự hỏi:

  • Tại sao là tôi xứng đáng nội dung của bảng xếp hạng ở trên tất cả nội dung khác tồn tại về chủ đề này?
  • Đối thủ cạnh tranh của tôi làm gì để xếp hạng cho các từ khóa này?
  • Một người dùng tìm kiếm cho cụm từ này muốn gì?

Ví dụ, hãy xem các SERPs cho từ khoá "Thời trang mùa thu năm 2014."
SEO-nội dung-tối ưu hóa-hữu cơ-kết quả
Bạn sẽ nhận thấy rằng ra khỏi quả hữu cơ ba đầu duy nhất bao gồm các chuỗi đầy đủ các từ khóa trong thẻ tiêu đề của nó, và không được tối ưu hóa tốt trong điều khoản của các từ khóa mô tả.
Tuy nhiên, tất cả mọi thứ mà đứng thứ tốt cho từ khóa này là tại chỗ có liên quan và bao gồm những điều mà người dùng thực sự muốn-hình ảnh và đa phương tiện khác. Nếu bạn không tạo loại nội dung người dùng thân thiện, share-worthy, bạn có thể bỏ lỡ.

Tên miền / thẩm quyền tác giả
Các khái niệm thẩm quyền và làm thế nào nó được sử dụng bởi công cụ tìm kiếm để xác định sự tin tưởng đã khoảng một thời gian. Nhưng nó là quan trọng hơn bao giờ hết.
Thêm và nhiều hơn nữa, công cụ tìm kiếm như Google đang tìm cách để cắt giảm tìm thư rác bằng cách cung cấp kết quả dựa trên các nguồn đặt uỷ quyền có sẵn. Cho bất kỳ từ khóa bạn muốn xếp hạng nhất, hãy tự hỏi:

  • Những người đứng hiện nay? Làm thế nào họ có thể hiện uy quyền của họ?

Sau đó, hãy xem xét những gì bạn có thể làm để xây dựng các cơ quan của bạn, và thẩm quyền của tên miền của bạn:

  • Xây dựng chất lượng liên kết từ các tên miền uỷ quyền.
  • Xây dựng thương hiệu của bạn vấn đề quyền bởi:
  1. Tạo nội dung tuyệt vời tại chỗ.
  2. Tạo nội dung tuyệt vời offsite.
  3. Thúc đẩy nội dung của bạn, và thẩm quyền chủ đề của bạn, thông qua xã hội.

Tối ưu hóa từ khóa
Cuối cùng, chúng tôi đến với từ khóa-nền tảng của bất kỳ dự án tối ưu hóa.
Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa, chúng tôi khuyên rằng bạn chọn một từ khóa tốt nhất (hoặc cụm từ khóa) mà đại diện cho nội dung của bạn. Sau đó, công cụ tìm từ khóa đó / cụm từ để có được một cảm giác của cạnh tranh của bạn-những gì bạn có họ không?
Cuối cùng, khi tối ưu hóa nội dung của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm từ khóa của bạn, nếu ở tất cả có thể, trong:

  • URL
  • Thẻ tiêu đề
  • Các từ khóa mô tả
  • Nội dung cơ thể (nhưng chỉ nếu bạn đang làm nó tự nhiên!)
  • Thẻ alt hình ảnh, và tên tập tin đa phương tiện

Những gì là giữ cho bạn từ bảng xếp hạng?
Như bạn thấy, tối ưu hóa từ khóa là chỉ là một trong nhiều khía cạnh của SEO tối ưu hóa nội dung. Tất nhiên, bạn có thể có trang web đặt uỷ quyền với nội dung tốt nhất, tối ưu hóa đặt xung quanh, nhưng nếu bạn có vấn đề kỹ thuật SEO, bạn có thể vẫn còn có những rào cản để tối ưu hóa. Để biết thêm chi tiết, kiểm tra đăng bài blog của chúng tôi về các vấn đề SEO kỹ thuật hàng đầu, hoặc sắp xếp một tư vấn SEO miễn phí.

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014