Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Facebook để bắt đầu cắt giảm trên quảng cáo bài viết từ trang trong nguồn cấp dữ liệu tin tức

0 nhận xét

Người dùng Facebook sẽ thích tin tức này, và quản trị viên trang sẽ có khả năng không: mạng xã hội công bố thứ sáu rằng người dùng sẽ bắt đầu nhìn thấy bài viết quảng cáo ít — không quảng cáo, nhưng các bài viết từ trang-trong của tin tức cấp dữ liệu bắt đầu vào tháng Giêng.

Facebook xác định quảng cáo bài viết như sau, sau khi khảo sát người dùng:

Bài viết đó chỉ đẩy người dân để mua một sản phẩm hoặc cài đặt một ứng dụng.
Bài viết mà đẩy người dân để tham gia chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng với không có bối cảnh thực tế.
Bài viết sử dụng lại cùng nội dung chính xác từ quảng cáo.
PromotionalPagePost

Mạng xã hội cho biết trong một bài đăng tin tức thông báo các thay đổi đối với tin tức Feed:

Một trong chính lý do mọi người đến với Facebook là để xem những gì đang xảy ra trong các tin tức nguồn cấp dữ liệu. Mục tiêu của chúng tôi với tin tức nguồn cấp dữ liệu luôn luôn là để hiển thị những người những điều họ muốn xem. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xem xét cho những người trên Facebook để cho chúng tôi biết làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện. Là một phần của một cuộc khảo sát liên tục, chúng tôi đã hỏi hàng trăm ngàn người cảm giác của họ về các nội dung trong các tin tức nguồn cấp dữ liệu. Người nói với chúng tôi họ muốn nhìn thấy những câu chuyện thêm từ bạn bè và trang họ quan tâm đến, và ít nội dung quảng cáo.

Chúng tôi đào hơn nữa vào các dữ liệu để hiểu rõ hơn về thông tin phản hồi này. Những gì chúng tôi phát hiện ra là rất nhiều nội dung mọi người nhìn thấy là quá quảng cáo là các bài viết từ trang họ thích, chứ không phải là quảng cáo. Điều này có thể có vẻ counterintuitive, nhưng nó thực sự làm cho tinh thần: tin tức nguồn cấp dữ liệu có điều khiển cho số quảng cáo cho thấy một người và cho chất lượng của các quảng cáo đó (dựa trên sự tham gia, ẩn quảng cáo, vv), nhưng những điều khiển cùng đã không được giám sát chặt chẽ cho trang quảng cáo bài viết. Bây giờ chúng tôi đang mang điều khiển âm lượng và nội dung mới cho bài viết quảng cáo, do đó, người xem chi tiết của những gì họ muốn từ trang.

Bắt đầu vào tháng 1 năm 2015, mọi người sẽ nhìn thấy ít hơn loại nội dung trong các tin tức nguồn cấp dữ liệu. Như chúng tôi đã nói trước, tin tức nguồn cấp dữ liệu đã là một nơi cạnh tranh-như nhiều người hơn và trang đăng nội dung, đối thủ cạnh tranh để xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu tin tức đã tăng lên. Tất cả điều này có nghĩa là các trang đăng quảng cáo sáng tạo nên mong đợi phân phối hữu cơ của mình để rơi một cách đáng kể theo thời gian.

Sự thay đổi này sẽ không tăng số lượng quảng cáo mọi người nhìn thấy trong các tin tức nguồn cấp dữ liệu. Ý tưởng là để tăng mức độ liên quan và chất lượng của những câu chuyện tổng thể-bao gồm cả trang bài viết — người nhìn thấy trong các tin tức nguồn cấp dữ liệu. Sự thay đổi này là về cho người dân những kinh nghiệm Facebook tốt nhất có thể và được đáp ứng với những gì họ đã nói với chúng tôi.

Mặc dù các trang đăng bài rất nhiều nội dung chúng tôi đề cập đến ở trên sẽ thấy một sự giảm xuống đáng kể trong phân phối, phần lớn các trang sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này. Để biết thêm hướng dẫn, chúng tôi khuyên bạn nên trang tham khảo của chúng tôi Facebook cho doanh nghiệp đăng bài ở đây.

Facebook được thêm vào trong Facebook cho bài đăng kinh doanh:

Chúng tôi biết sự thay đổi này có thể đặt câu hỏi về trang và vai trò của họ.

Trang vẫn còn vấn đề-rất nhiều. Họ cung cấp một sự hiện diện trực tuyến miễn phí, dễ dàng để duy trì cho người dân để khám phá và tìm hiểu về một doanh nghiệp. Họ làm việc trên máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng mà không cần bất kỳ cấu hình phụ, và chứa các thông tin đầy đủ về một doanh nghiệp. Họ cũng cung cấp các công cụ để tạo ra video, hình ảnh và sự kiện mang lại cho một doanh nghiệp câu chuyện với cuộc sống.

Những gì nhiều doanh nghiệp có thể không nhận ra là rằng trang là một điểm đến quan trọng cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của họ. Trong tháng mười, ví dụ, gần 1 tỷ người truy cập trang Facebook. Những lần truy cập, nhiều hơn 750 triệu đã xảy ra trên thiết bị di động. Nhiều doanh nghiệp cũng sử dụng các trang như là một kênh dịch vụ khách hàng. Các doanh nghiệp nên suy nghĩ về trang của họ như là một nền tảng của danh tính trực tuyến của họ, không chỉ đơn giản là một dịch vụ xuất bản. Các doanh nghiệp đang làm điều này cũng hiểu phát hiện và giao tiếp xảy ra khi mọi người đến để trang của họ.

Và nó là quan trọng cần lưu ý rằng Facebook đang gia tăng đầu tư của nó trong trang. Lưu lượng truy cập đáng kể cho trang, chúng tôi đang khám phá cách để xây dựng thêm nhiều tính năng vào trang. Rất nhiều điều này là để đáp ứng với làm thế nào chúng ta đang thấy mọi người tương tác với các trang web kinh doanh. Một số các tương tác bao gồm nhắn tin để giao tiếp với một doanh nghiệp trực tiếp hoặc xem video và ảnh nội dung. Chúng tôi cũng đang khám phá cách tốt hơn tùy chỉnh trang dựa trên công nghệ là một doanh nghiệp, tương tự như cách chúng tôi cán trong menu phần cho nhà hàng trang.

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014