Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Thực tiễn tốt nhất SEO là rất quan trọng cho sự thành công

0 nhận xét

Tôi đang tiếp tục để có rất nhiều cuộc đối thoại về tác động tàn phá bản Cập Nhật hữu cơ thuật toán của Google đã có trên dòng dưới cùng của một số doanh nghiệp. It is disheartening để nghe câu chuyện của chủ doanh nghiệp, tiếp thị trực tuyến, và quản trị web người, nhiều người mà không có sâu sự hiểu biết (mặc dầu một số rõ ràng biết, hoặc xem xét cách khác, những gì đã xảy ra để đạt được đẳng cấp cao như vậy), theo lời khuyên của chuyên gia SEO thực tiễn không tốt nhất và giờ có trước đây trên bảng xếp hạng trang web chết trôi trong tăm tối vượt ra ngoài trang 3 trong kết quả cữ thiên nhiên của Google-với lưu lượng truy cập rơi xuống bên dưới một nửa của những gì nó đã một lần.

Trong công việc hàng ngày của tôi chuyện trò với rất nhiều nhà tiếp thị trực tuyến về trang web của họ, đôi khi tôi bắt đầu cảm thấy giống như một schoolmarm cũ thời giảng dạy về sự cần thiết để thực hiện theo các luật lệ (và nguyên tắc của Google) của thực tại tốt nhất. Tuy nhiên, sau đó tôi có loại u ám cuộc đối thoại về lưu lượng truy cập và doanh thu thiệt hại như diễn tả ở trên, và tôi đang hồi để tán dương các công việc mà tôi biết sẽ có lợi nhất cho sự trường thọ của các trang web này.

Không có gì là miễn phí hoặc dễ dàng: hữu cơ giao thông không phải là miễn phí. Nó là tốn kém. Nó đòi hỏi công việc khó khăn, chuyên môn, và rất nhiều thời gian và nguồn lực. Bạn có thể không theo nghĩa đen phải trả cho mỗi nhấp chuột vào kết quả tự nhiên, nhưng nếu bạn tin rằng lưu lượng truy cập là miễn phí, bạn đang thiết lập cho mình lên cho một quan điểm mà bạn không cần phải đầu tư vào nó, và tôi nghĩ rằng có lý do vì sao rất nhiều người nắm cắt góc.

Nó không phải là về từ khoá và bảng xếp hạng: ngay cả khi 2014 đến để đóng một, tôi vẫn gặp những người có liên can chỉ về bảng xếp hạng của họ-đặc biệt là cho mỗi biến thể từ khóa có thể họ có thể hình dong. Cấp, nếu bạn không xếp hạng cho các từ khóa có liên can, sau đó bạn sẽ không được hàng ngày và có thể lái xe lưu lượng truy cập đủ điều kiện và kinh doanh trang web của bạn. Nhưng từ tác có là có liên can và đủ điều kiện. Xếp hạng vì ích lợi của bảng xếp hạng cho các từ khóa mà chỉ lỏng lẻo, lúc tốt nhất, có liên quan đến mục đích của khách truy cập đủ điều kiện là một kẻ ngốc mục tiêu. SEO không phải là về khối lượng ngẩu nhiên, nó là về là đặt thematically có can hệ trong thích hợp cụ thể của bạn và tài xế lưu lượng truy cập dự định tham gia với công ty của bạn.

SEO tốt là tốt cho người dùng quá: Tôi mệt mỏi của nghe mọi người nói, "Vâng, tôi đã làm điều đó vì chưng nó là những gì phương tiện tầm (hoặc Google) muốn." Trong thực tế, nếu nó không phải là tốt cho người dùng, nó là không tốt cho dụng cụ độ. Nếu bạn làm một cái gì đó chỉ để "đánh giá" mà đi chống lại thực hiện tốt nhất UX (kinh nghiệm người dùng), bạn đang thực thụ phá hỏng vơ chũm của bạn để lái xe có ý nghĩa kinh doanh với SEO.

SEO không phải là chết: các kiêng kị có thể lái xe upward of 50% lưu lượng truy cập trực tuyến của doanh nghiệp. Sự hiện diện có là một điều cấp thiết. Không có vấn đề bao nhiêu người tout phương tiện truyền thông xã hội (đó là vẫn còn cực kỳ quan trọng để lái xe đối tượng tham gia và có hiệu lực halo của mối quan hệ thương hiệu và quan hoài) và các kênh khác là các móng tay trong hậu sự của truyền thống SEO, nó là thần kinh loạn chỉ, không thực tiễn. tầng lớp, ngay cả trong trường hợp tốt nhất, sẽ chỉ lái xe một phần nhỏ của khối lượng thực tế lưu lượng truy cập cỡ nào- và những hành vi không hiển thị bất kỳ dấu hiệu của sự đổi thay như xã hội bây chừ cách nhập một trưởng thành hơn, ít hơn "đứa trẻ mới về khối" giai đoạn. nên, dừng lại tin rằng hype về SEO là ít quan yếu trong ngày hôm nay của phong cảnh đa kênh trực tuyến. Cần thêm bằng cớ? xem xét những người có được ảnh hưởng bởi bản Cập Nhật thuật toán và bị mất hồ hết lưu lượng hữu cơ của họ... là họ decrying cái chết của SEO? Hoặc phiền mất mát của họ về sự hiện diện có?

Để biết thêm về chủ đề này, bao gồm cả hành động tư vấn và giải pháp để cải thiện SEO thành công của bạn, kiểm tra của chúng tôi tại webinar: SEO: Mẹo để ở phía trước của Google Cập Nhật.

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014