Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Google có thể xác định mức độ chất lượng nội dung của bạn?

0 nhận xét

Trong việc phát hành mới Searchmetrics xếp hạng yếu tố nghiên cứu, các trường hợp cho nội dung chất lượng một lần nữa được đánh dấu là một thành phần quan yếu của SEO. Không nên có bất kỳ số lượng người ra có những người là cán mắt họ phải về bây chừ, suy nghĩ: không một bài về làm thế nào "nội dung là vua." Chúng tôi đã nghe nó trước. Làm thế nào nhiều cách có thể bạn giữ nói điều rưa rứa?

content

 

Vâng, đó là những gì tôi thường nghĩ, anyway, do đó, tôi là một tí kinh ngạc khi thấy nó biểu lộ như là một cái gì đó mà "trở nên ngày một quan yếu" trong báo cáo này. Họ nói "điều này đã không các trường hợp cho một thời gian dài," mà tôi tìm thấy huých. Nội dung chất lượng không trở thành quan trọng, nó xoành xoạch có. Phải không?

Nhưng sau đó tôi đã nhận vào vắng một chút xa hơn và thực sự bắt đầu để xem những gì họ có nghĩa là.

Từ một nghiêm trang SEO điểm trên, nội dung xoành xoạch được coi là cần thiết, nhưng thường mất một ghế sau để khác, nhiều kỹ thuật phần của các thủ công. vì sao?

Vâng, chúng tôi nói rất nhiều về nội dung chất lượng cao, nhưng những người là thực thụ có để quan toà?

Nội dung dễ dàng hơn rất nhiều trong những ngày của mật độ từ khóa và vị trí chiến lược từ khóa. Trong những ngày đó, chất lượng là làm thế nào bạn quản lý để sử dụng các từ khóa đuôi dài đặt không tự nhiên trong các cách thiên nhiên nhất có thể, và hy vọng rằng không có ai nhận thấy rằng thực thụ những người đã không thực sự chuyện trò như thế. Hoặc có lẽ bạn chỉ có thể in đậm từ khóa của bạn, và chắc chắn giúp điểm chất lượng bắn phải lên. (/ mai mỉa)

Loại hành vi, cố nhiên, là một cái gì đó tốt nhất còn lại trong quá khứ. Sau khi phát hành bản Cập Nhật Hummingbird, Google bắt đầu để tụ họp hơn vào ngữ nghĩa và bối cảnh dựa trên truy hỏi.

Làm bối cảnh và mức độ hiệp bằng chất lượng?

Một trong những cách đơn giản nhất để xác định "chất lượng," ít từ quan điểm của dụng cụ độ, là bằng cách xác định các bối cảnh và mức độ hiệp của nội dung. Trong dĩ vãng, đây là một vấn đề đơn giản của việc dùng các từ khóa trong các nơi phải. Chúng tôi đã chuyển từ các cấp độ đó, dù rằng, và thực hiện một cách tiếp cận toàn diện hơn.

Quyền hiện nay, nhắm mục tiêu theo từ khóa độc nhất vô nhị- hoặc thậm chí từ khoá nhóm-chỉ đơn giản là không đủ để được hiệu quả trong môi trường trực tuyến đương đại. Kể từ khi chim ruồi Cập Nhật, Google đã phát triển một cách tiếp cận hơn ngữ nghĩa để kiêng kị, và đó có nghĩa là họ đang trên dưới điều khoản liên can ngữ nghĩa (mỏng đề cập đến chúng như là "các điều khoản bằng chứng") và các điều khoản liên quan sẽ trò chuyện với các giá trị tổng thể và chừng độ hiệp của nội dung.

Phương pháp nghiên cứu từ khóa theo các Radar - Scott CowleyThis loại "ngữ nghĩa toàn diện từ ngữ" vững chắc hoạt động như tín hiệu rằng trang có liên can đến một truy, nhưng có ý thức chọn lựa các điều khoản và mực tàu là có khó khăn hơn so với chỉ cần đi qua các nghiên cứu từ khóa tiêu chuẩn. Mặt khác, điều này sẽ giúp dẫn đến sáng tạo nội dung thiên nhiên hơn bởi nếu bạn thực thụ tạo ra nội dung có giá trị, nó sẽ xảy ra thiên nhiên.

Phần tốt nhất của một tụ tập ngữ nghĩa

ích của chuyển đổi này là bây giờ, như nhà văn tập trung vào một cách tiếp cận toàn diện hơn, họ sẽ có thể đề đạt các chủ đề hơn trong văn bản của họ. Điều này, sau đó, làm cho cùng một trang có liên tưởng cho người dùng với một phạm vi khác nhau của ý định tìm. Cùng một bản sao có thể bắt đầu để xếp hạng tốt hơn cho các từ khóa có hệ trọng, bổ sung mà không hề vậy. (Vâng, rõ ràng, với rất nhiều cụ, nhưng bạn biết những gì tôi có tức thị.)

bởi thế, theo Searchmetrics: "Nếu biên tập trang web muốn nội dung của họ để xếp hạng tốt hơn cho các từ khóa cụ thể, nội dung nên được tạo ra với việc thực hành của người dùng tìm mục đích trong tâm khảm."

Có tức thị gì, chuẩn xác?

Nó có tức là rằng những gì chúng tôi đã nói rằng tuốt luốt cùng vẫn còn mang nhiều trọng lượng. Chúng tôi xoành xoạch nói rằng bạn nên viết cho người sử dụng, và không có các phương tiện ngần. Bằng cách tập trung vào nhu cầu thực tế của họ, bạn có thể cung cấp các loại nội dung chất lượng Google tầng.

Là chất lượng về dễ đọc?

Phong cách cá nhân chủ nghĩa bằng văn bản của bạn có con số vào chất lượng tổng thể của nội dung? Bạn đang sử dụng từ và cụm từ được quá phức tạp đối với đối tượng của bạn chỉ để thử và âm thanh sáng ý? Năm nay, Searchmetrics bao gồm một sự phát triển mới trong mỏng của mình, và đó là legibility của văn bản.

Có vẻ như rằng khuynh hướng chung là văn bản là dễ dàng hơn để đọc có thiên hướng để xếp hạng cao hơn. Thậm chí là một gợi ý của một công thức toán học để xác định mức độ legibility (nhận được báo cáo cho chính mình để kiểm tra xem nó), nhưng nó không chắc rằng Google sử dụng một cái gì đó như thế này để xác định những người tốt bạn viết.

Thay vào đó, Google equating dễ đọc "cách dễ dàng để thấu hiểu", và bởi vậy nó có thể xem xét người dùng tín hiệu, như thời kì trên trang web và trả lại tỷ lệ để quan toà hay không người dùng của bạn sẽ thấy công việc của bạn bằng văn bản rõ ràng.

Nó là ưa cần lưu ý, sau đó, rằng bằng cách dùng những tín hiệu, những Google không phải là nhất mực phải xem xét chất lượng nhưng khả năng dùng. Về mặt kỹ thuật, điều này có nghĩa là bố trí đó là quan yếu như những gì bạn nói. (Và khi chúng tôi nhận được vào tầm quan trọng của truyền thông phong phú sau đó, chúng ta sẽ thấy rằng chắc chắn là một điều.)

Thêm nội dung bằng chất lượng nội dung?

Năm nay cũng thấy rất nhiều tăng trong mối tương quan với nội dung chiều dài. Bản thưa nói rằng: "Điều này có nghĩa rằng trang web cần phải sinh sản thêm nội dung để vẫn cạnh tranh trong tầm."

bởi vậy, mà không có vẻ để có tức thị bạn cần phải viết nội dung dài hơn, nhưng chỉ có nhiều hơn nữa của nó. Đó là một sự khác biệt.

Hãy nhớ, mặc dầu, nhiều không tự động có tức thị tốt hơn. Bạn vẫn cần phải xem xét legibility và cách sử dụng từ khóa/chủ đề. Bạn cần phải cân bằng số lượng nội dung với các tính năng chất lượng tín hiệu mức độ liên tưởng của bạn. Có nói rằng, Tuy nhiên, nó có vẻ rằng các trang web với nhiều từ Tại sao chép giữ lên cao hơn xếp hạng positions.vector internet khái niệm

bởi vậy, hãy tự hỏi: là một điều toàn diện này? Nó là về số từ trang web, hoặc là điều này về số từ by trang?

Rich Media Matters

Hình ảnh và video xoành xoạch có thể làm cho nội dung quyến rũ hơn. Họ giúp tăng thời gian trên trang web và làm giảm tỷ lệ trả lại, có tức thị họ là một nguyên tố quan trọng trong một định nghĩa của chất lượng.

Hình ảnh là quờ về phong cách, mặc dầu, thành ra bạn có thể hy vọng rằng điều này sẽ chỉ đi cho đến nay. nghĩa là bạn sẽ không nhận được nhiều giá trị ra khỏi dựa vào hình ảnh một mình. Ngay hiện nay, dù rằng, bạn đang tốt hơn off nghiêng về hướng hình ảnh phong phú tại thời điểm này.

bởi vậy, chất lượng phương tiện kiêng kị là gì?

rút cục, tụ hội vào một từ khóa độc nhất không phải là thực sự đủ để hiển thị nội dung của bạn là có liên tưởng và chứa đầy chất lượng tín hiệu. Bạn cần phải nhìn vào các chủ đề và mực tàu có hệ trọng. Bạn cần để xem các trang web như là một điều toàn diện. Điều này sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn cho một số mức có liên quan và thiết lập vị trí của bạn trong top của bảng xếp hạng.

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014