Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Google update thuật tốp Penguin năng Google Panda refesh ?

0 nhận xét
13/11 vừa qua Google đã có những biến đổi xung quanh thuật toán penguin và panda đẳng cấp từ khóa có những thay đổi lớn.

Một vài quan điểm cho rằng nó liên quan đến giải thuật Chim cánh cụt , một mệnh khác lại nói bởi chưng ảnh hưởng của Gấu trúc .Có lẽ vẫn còn quá sớm để khẳng định điều đó .


Panda refesh hay Penguin update ?



Panda có khuynh hướng làm mới hàng tuần hoặc lâu hơn nhưng Penguin vẫn có thể còn được cập nhật . Bởi vậy chưa rõ ràng để đưa ra quyết định
Folks tại Webmaster World và Black Hat World dự đoán đây là tác động của Panda mê hoặc penguin , dưới đâu là một số trích dẫn của cuộc bàn luận về chủ đề trên :



  • Có điều gì đó đã xảy ra ở Anh vào cuối đêm hoặc sáng nay . Tôi nghĩ rằng nó liên quan đến Panda , nhưng điều rất cũng rất khó để khẳng định
  • Tôi nhận thấy xếp hạng của một mệnh từ khóa bị đổi thay liên tiếp trong vài ngày gần đây trong khi việc xây dựng link vẫn ổn định , hi vọng vấn đề này sớm được áp điệu quyết .
  • Website của tôi đã từ vị trí 12 của trang 2 xuống trang 7 cách đây trên dưới 5 ,6 ngày , nhưng cho đến ngày hôm qua nó lại trở về trang 2 . Vì vậy tôi đoán rằng , website của tôi đã không bị nhận hình phạt nào cả .

Điều này có trạng thái phẩm bình thường hoặc cũng có trạng thái là một dấu hiệu của Panda refesh , hay Penguin một lần nữa lại update ?


Một số nội dung cần tìm hiểu :



  • SEO là gì ? Tại sao phải SEO ?
  • Tựhọc SEO với bộ tài liệu SEO chuẩn của INET

Chúc các bạn làmSEO hiệu quả

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014