Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

SEO là gì: 1 phút rành SEO [Infographic]

0 nhận xét

SEO là gì?


SEO hay Search Engine Optimization được hiểu là kỹ thuật tối ưu hóa giúp Website của bạn có được đẳng cấp cao hơn trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên được các bộ máy tìm kiếm (Search Engine) trả về. Kết quả của việc này là trang Web của bạn sẽ cuốn hút được nhiều người truy nhập hơn khi họ tìm kiếm trên các Search Engine, mà ở đây thì Google là một công cụ tìm kiếm điển hình.


Tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm – SEO là một phần việc phải làm khi triển khai phương kế hoạch quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên dụng cụ tìm kiếm – SEM huyễn hoặc Search Engine Marketing. SEM bao gồm danh thiếp kết quả tìm kiếm tự nhiên và kết quả tìm kiếm trả phí. Nếu bạn trả chi phí cho Google thì Website của bạn sẽ được hiển thị mỗi khi người dùng đánh từ khóa hay các tra hỏi tìm kiếm có liên quan đến lĩnh vực bạn cung cấp. Các kết quả tìm kiếm cho dù là thiên nhiên hay trả phí tổn đều hiển thị trên Google và ở những vị trí khác nhau.


Vậy thì, tại sao việc Website xuất hiện trên danh thiếp bộ máy tìm kiếm lại quan trọng đến vậy? Chỉ tính riêng Google thì mỗi một giây trôi qua sẽ có 694.000 lượt tìm kiếm từ người dùng. Điều này nói lên rằng nếu trang Web của bạn không xuất hiện trên Google thì mỗi giây trôi qua bạn đã mất đi hàng phục trăm, thậm chí là hàng nghìn cơ hội bán hàng của mình. Vậy nên, việc ứng dụng SEO giúp Website của bạn có thời cơ xếp hạng cao hơn trên dụng cụ tìm kiếm và được khách đầu hàng tiềm năng của mình tìm thấy.


Vậy thì kết quả tìm kiếm trả phí thì sao? Đơn giản thôi, bạn trả tiền cho Google để hãng này trả về cho người tìm kiếm địa đồng cân Website của bạn. Tuy nhiên, việc làm này lâu dài sẽ rất tốn kém nếu bạn không hiểu rõ về nó. Ngoài ra thì 88% người dùng khi tìm kiếm trên Google thường không thích nhấp chuột vào danh thiếp kết quả được trả chi phí này. Do đó, việc Website hiện diện trong 10 kết quả tìm kiếm thiên nhiên trở lên rất quan trọng, bảo đảm sự thành công của doanh nghiệp trên Internet. Để làm được điều động này thì Quý độc giả có thể tự SEO huyễn hoặc tốt nhất là thuê cácdich vu SEO chuyên nghiệp để đảm bảo công hiệu đầu tư.


Hãy theo dõi Infographic dưới đây của KienThucSEO.



SEO là gì?
SEO là gì?

Tất cả các dụng cụ tìm kiếm đều muốn trả về cho người dùng những kết quả tốt và can hệ nhất đến nội dung mà gia tộc đã tìm kiếm. Vậy nên, việc xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm thiên nhiên này là rất quan trọng, đảm bảo sự thành công cho việc tiếp thị – truyền bá hình ảnh của neo người vị bạn trên Search Engine. Và đó là sứ số phận của SEO.


Và KienThucSEO ở đây để giúp bạn! Đây là Blog tốt nhất cung cấp cáckiến thức SEO để giúp Quý vị tối ưu hóa thành công Website của mình trên Google.


Hẹn gặp lại danh thiếp bạn trong các bài viết sau,

Leave a Reply

 
Dich vụ SEO tổng thể iNET © 2014